Lãnh đạo TP-VT thăm Ban Trị sự GHPGVN tỉnh.

Thứ tư - 08/05/2019 01:46

Lãnh đạo TP-VT thăm Ban Trị sự GHPGVN tỉnh.

Sáng ngày 08/05/2019, nhằm ngày 04/04/Kỷ Hợi, lãnh đạo chính quyền của TP.Vũng Tàu, HĐND, UBND, UBMTTQVN, cùng các Ban ngành thành phố đã đến thăm kính mừng Phật Đản đến Chư tôn đức lãnh đạo BTS GHPGVN tỉnh tại Tổ đình Đại Tòng Lâm, nhân mùa Phật đản PL.2563.
 Tại buổi gặp mặt Ban Trị sự tỉnh có Hòa thượng Thích Quảng Hiển - UV HĐTS - Trưởng Ban BTSPG tỉnh, Đại Đức Thích Nguyên Thái, Phó Trưởng ban BTS.PG tỉnh, Đại đức Thích Nhuận Phước, Trưởng ban Nghi lễ Phật giáo tỉnh; Đại đức Thích Trí Định Phó Thư ký -kiêm Trưởng Ban TTTT và Chư tôn đức trong BTSPG tỉnh.
Về phía phái đoàn thành phố Vũng Tàu có ông Nguyễn Đăng Minh- Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; ông Huỳnh Quang Vinh- Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Vũng Tàu, cùng một số vị lãnh đạo các Ban ngành thành phố Vũng Tàu.
Tại buổi thăm và chúc mừng trước thềm Phật Đản năm nay, ông Nguyễn Đăng Minh thay mặt lãnh đạo thành phố Vũng Tàu, tán dương công đức Ban Trị sự GHPGVN tỉnh trong năm qua đã có nhiều đóng góp cho nước nhà, như xóa đói giảm nghèo, xây nhà tình nghĩa, phát học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học…. Đồng thời gửi lời chúc đến các vị chức sắc, Tăng Ni, Phật tử  mùa Phật đản an lạc, với nhiều thuận duyên trong đời sống tu học, hoạt động Phật sự, để tiếp tục có những đóng góp cho tỉnh.
Thay mặt Ban Trị sự GHPGVN tỉnh, Hòa thượng Thích Quảng Hiển đã cảm ơn ông Nguyễn Đăng Minh, cùng đại diện Ban ngành lãnh đạo thành phố Vũng Tàu, đã quan tâm đến thăm và chúc mừng nhân kỷ niệm ngày Đức Phật đản sinh.
Hòa thượng cho biết, những ngày này, Phật giáo trên khắp hành tinh kỷ niệm ngày Đức Phật ra đời. Do đó, từ khi Phật giáo có mặt trên đất nước đã luôn gắn kết, đồng hành cùng dân tộc, và đặc biệt các Ban ngành lãnh đạo của thành phố Vũng Tàu đã tạo mọi điều kiện giúp cho BTSPG tỉnh tổ chức Phật Đản tại địa bàn thành phố Vũng Tàu qua các năm đều thành công tốt đẹp. Năm nay là năm Việt Nam được đăng cai tổ chức VESAK. Vì vậy,nên việc tổ chức Phật Đản của tỉnh sẽ trang trọng hơn các năm trước. Chúng tôi hy vọng, lãnh đạo thành phố Vũng Tàu tiếp tục ủng hộ tích cực hơn nữa trong công tác tổ chức Phật Đản năm nay .
Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận sáng nay.
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 


 

Tác giả bài viết: Minh Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây