Lãnh đạo TP. Bà Rịa thăm và chúc mừng BTS nhân Đại lễ Vesak 2019

Thứ sáu - 10/05/2019 20:12

Lãnh đạo TP. Bà Rịa thăm và chúc mừng BTS nhân Đại lễ Vesak 2019

9h sáng ngày 10/05/2019 (Nhằm ngày mồng 6 tháng 4 năm Kỷ Mùi) Phái đoàn TP. Bà Rịa do Ông Đặng Minh Thông Bí thư Thành ủy đã đến chùa Đại Tòng Lâm thăm và chúc mừng Chư tôn đức và bà con Phật tử trong tỉnh nhân Đại lễ Vesak 2019
Tháp tùng phái đoàn có các vị lãnh đạo UBND, UBMTTQVN, đại diện Phòng Nội vụ, công an, Thành đội TP. Bà Rịa.
Về phía lãnh đạo BTS tiếp đón Phái đoàn có HT Thích Quảng Hiển Ủy viên HĐTS - Trưởng BTS tỉnh, Đại đức Thích Nhuận Nghĩa Phó TB kiêm Chánh thư ký cùng chư tôn đức trong thường trực BTS tỉnh.

Tại chuyến viếng thăm Ông Đặng Minh Thông đã thông tri cho BTS tỉnh về những hoạt động Kinh tế - Xã hội của TP. Bà Rịa trong thời gian qua, đồng thời cũng trình bày những văn bản của TP chỉ đạo các cơ quan ban ngành liên quan hỗ trợ Phật giáo trong mùa Phật đản PL. 2563. Ông bày tỏ niềm hân hoan khi Phật giáo tỉnh nhà luôn đồng hành cùng nhân dân toàn tỉnh trong mọi hoạt động xây dựng và bảo vệ chủ quyền của đất nước. Ông đã xin BTS gởi lời chúc mừng Vesak 2019 của TP. Bà Rịa đến toàn thể Chư tôn đức và Phật tử trong tỉnh, hy vọng tinh thần nhập thế và xây dựng xã hội của các vị Thiền sư sẽ lan tỏa mạnh mẽ. Ông hy vọng rằng BTS tỉnh sẽ có 1 Văn phòng xứng tầm để điều hành hoạt động của PG tỉnh tại TP. Bà Rịa khi nơi đây đã trở thành Trung tâm hành chánh của tỉnh.

Đáp lời vị Bí Thư, HT Trưởng BTS tỉnh đã chân thành cám ơn Lãnh đạo TP. Bà Rịa đã luôn quan tâm và hỗ trợ đến hoạt động Phật giáo của tỉnh nhà nói chung và TP. Bà Rịa nói riêng. Thay mặt lãnh đạo BTS tỉnh HT đã cầu chúc cho các vị Lãnh đạo của TP và các Phường xã trực thuộc luôn mạnh khỏe và an lạc, cống hiến nhiều hơn cho nhân dân và đất nước.

 
1

2

3

4

4

5

6

7

8

9

 
img 3772 copy

Quảng Chuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây