BTS tỉnh viếng tang cố Ni trưởng thượng NHƯ hạ Ấn

Thứ bảy - 01/06/2019 06:46

BTS tỉnh viếng tang cố Ni trưởng thượng NHƯ hạ Ấn

14h ngày 01/06/2019 (nhằm ngày 28/04 Kỷ Hợi) Phái đoàn BTS GHPGVN tỉnh cùng đại diện các Chuyên ban đã đến Giác Linh đường chùa Huê Lâm Phường Phú Mỹ - Thị xã Phú Mỹ dâng hương và viếng tang cố Ni trưởng thượng NHƯ hạ ẤN.
Phái đoàn do HT Thích Như Thị Phó TB thường trực; Đại đức Thích Nhuận Nghĩa Phó TB kiêm Chánh Thư ký; Thượng tọa Thích Thiện Thuận Phó TB kiêm Trưởng Ban Hoằng pháp dẫn đầu cùng Chư tôn đức Tăng Ni đại diện cho các Chuyên ban trong GHPGVN tỉnh đã đến niêm hương, phúng viếng và chia buồn cùng BTC tang lễ cũng như Môn đồ Pháp quyến.

Thay mặt Đoàn Thượng tọa Thích Thiện Thuận đã dâng lời cảm niệm trước Giác linh đường của cố Ni trưởng thượng NHƯ hạ ẤN. Thượng tọa không khỏi bùi ngùi, xúc động khi nhắc lại công hạnh, đức độ và những cống hiến của cố Ni trưởng trong những ngày GHPGVN tỉnh mới thành lập sau khi tách khỏi tỉnh Đồng Nai và sát nhập với đặc khu Vũng Tàu - Côn Đảo hình thành nên GHPGVN tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Thượng tọa cũng như BTS tỉnh cũng không quên những đóng góp của Cố Ni trưởng cho sự hình thành và phát triển của Trường TCPH Đại Tòng Lâm, sự cưu mang, dạy dỗ của Ni trưởng để hình thành nên lớp hậu học Ni thành công trong công việc Hoằng hóa độ sanh.

Sau Lễ niêm hương bạch Phật HT Thích Như Thị cùng phái đoàn đã dâng hương trước Giác linh đường của cố Ni trưởng và hữu nhiễu kim quan.

 
1

1

1

2

5

5

6

5

2

1

2

2

3

2

2
 
2
 

Quảng Chuyên
Ban TTTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây