Tấm Lòng Giữa Đại Dịch

Thứ sáu - 16/07/2021 18:59

Tấm Lòng Giữa Đại Dịch

Sáng nay ngày 16/07/2021, dưới sự hướng dẫn của Thượng toạ Trụ trì Viện Chuyên Tu, chư Tăng bổn tự đã câu hội về khu vực xã Sông Xoài, Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phát 100 phần quà cho bà con nghèo khó giữa đại dịch đang bùng phát trên cả nước, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, gồm: gạo, mì, dầu ăn, bột ngọt, đường, nước tương, sữa, hạt nêm và nước mắm. Tổng kinh phí 50 triệu đồng do Ban Thiện nguyện Ánh Đạo tài trợ.

.

 

1

Buổi lễ có sự tham dự của chính quyền địa phương ông Trần Văn Cư, Phó Trưởng Phòng Nội vụ thị xã Phú Mỹ; bà Trương Thị Như Thủy, Phó Chủ tịch UBND xã Sông Xoài; và các vị trong ban ngành đoàn xã sở tại.

 

2

Trước khi trao tặng quà đến bà con, Thượng toạ Thích Thiện Thuận trưởng phái đoàn đã có lời khích lệ đến bà con nghèo: “Giữa đại dịch đang bùng phát rất nguyên hiểm, bà con hãy giữ vững niềm tin đối với đảng nhà nước thông qua các biện pháp giãn cách, và vẫn còn nhiều lắm những tấm lòng vàng sẽ luôn gắn bó sẻ chia đến bà con trong cái khó nghèo mà dịch bệnh gây ra, nếu ai cũng giữ được tâm tánh thuần lương trong đời sống thì Thầy tin chắc rằng mỗi người sẽ có cuộc sống bình yên và vượt qua được dịch bệnh”.

 

34

Đại diện chính quyền cũng có lời chân thành cảm ơn đối với các Thầy và quý Mạnh Thường Quân đã chung tay giúp đỡ bà con trong cái khổ của dịch bệnh.

5

6

7141 1 2 9 86 4

Nguồn tin: vienchuyentu.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây