Ban Trị sự GHPGVN TP. VT và Chùa Liên Trì phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thành phố tổ chức đi thăm và tặng quà cho các khu cách ly trong thành phố Vũng Tàu

Thứ tư - 21/07/2021 02:41

Ban Trị sự GHPGVN TP. VT và Chùa Liên Trì phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thành phố tổ chức đi thăm và tặng quà cho các khu cách ly trong thành phố Vũng Tàu

Tiếp tục chia sẻ yêu thương trên tinh thần “tương thân tương ái”, sáng nay, 21/7/2021 Ban Trị sự GHPGVN TP. VT và Chùa Liên Trì phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thành phố tổ chức đi thăm và tặng quà cho các khu cách ly trong thành phố Vũng Tàu nhằm động viên các chiến sĩ và quân nhân đang làm nhiệm vụ tại các khu vực phong tỏa trong thành phố để phòng chống sự lây lan của dịch bệnh Covid-19.

Các phần quà cho đợt chia sẻ lần này gồm có: 50 thùng nước, 15 thùng bánh, 10 thùng sữa, 200 kính chắn, 100 hộp khẩu trang, 100 hộp viên sủi bọt và 15 triệu đồng.

Đại diện lực lượng tham gia phòng, chống dịch tại các chốt kiểm soát khu phong toả rất vui mừng và gửi lời cảm ơn đến chư tôn đức BTS Phật giáo thành phố Vũng Tàu, Đại đức Thích Thiện Thông cũng như chư Tăng, Phật tử chùa Liên Trì đã kịp thời quan tâm, chia sẻ, động viên, xem đây là nguồn động lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, ra sức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:
 

Tác giả bài viết: BAN TT-TT PGVT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây