“ATM gạo -Tình nghĩa quân, dân”

Chủ nhật - 27/06/2021 00:04

“ATM gạo -Tình nghĩa quân, dân”

Nhằm hỗ trợ các hộ dân có những hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Vũng Tàu đã phối hợp cùng Ban Trị sự Phật giáo thành phố Vũng Tàu vận hành “ATM gạo -Tình nghĩa quân, dân” từ ngày hôm nay 27/6/2021 và trong buổi sáng đã cấp phát hơn 5 tấn gạo.

Tham dự lễ có HT. Thích Phước Huệ, Trưởng BTS Phật giáo Tp. Vũng Tàu; ĐĐ. Thích Thiện Thông, Phó Thư ký kiêm Chánh Văn phòng BTS Phật giáo tỉnh BRVT, Phó Thường trực BTS Phật giáo Tp. Vũng Tàu; NT. TN Như Từ, Phó Trưởng Phân ban Ni giới tỉnh; NS. TN Nguyên Xuân, Trưởng Ban Từ thiện – Xã hội Phật giáo Tp. Vũng Tàu; SC. TN Tiến Liên, Trưởng Ban Từ thiện – Xã hội tịnh xá Ngọc Đức; cùng đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, các Ban ngành thành phố Vũng Tàu và các mạnh thường quân.

 ATM gạo do Ban Chỉ huy Quân sự Tp.Vũng Tàu chủ trì vận hành, dưới sự phối hợp của Ban Trị sự Phật giáo thành phố Vũng Tàu và các nhà hảo tâm, ATM gạo được đặt tại Trung tâm Văn hóa Phường 11 (số 1043, đường 30/4, phường 11, Tp.VT).

Để tránh tụ tập đông người Ban Chỉ huy Quân sự Tp.Vũng Tàu cử lực lượng điều hành, hướng dẫn người dân đến nhận gạo xếp hàng theo thứ tự, tất cả được hướng dẫn đo thân nhiệt, sát khuẩn, xếp hàng cách nhau 2 mét. Những người đến nhận gạo chủ yếu là lao động nghèo bán vé số, phụ hồ, người khuyết tật, người thất nghiệp…

Mọi người tham gia điều cảm thấy rất là vui vẻ và hài lòng đối với sự quan tâm giúp đỡ của nhà nước và Phật giáo trên địa bàn.

Ngoài ra, Ban Trị sự còn hỗ trợ 5 triệu đồng cho một hộ nghèo bị cháy nhà ở phường 11 khi chương trình khởi động vận hành cây ATM gạo kết thúc.

Tác giả bài viết: BAN TT-TT PGVT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây