Ban CHQS thành phố Bà Rịa tổ chức ATM gạo tặng người nghèo

Thứ bảy - 26/06/2021 08:28

Ban CHQS thành phố Bà Rịa tổ chức ATM gạo tặng người nghèo

QĐND Online - Trong 2 ngày 26 và 27-6, Ban CHQS TP Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) phối hợp cùng Ủy ban MTTQ thành phố, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam thành phố và các nhà hảo tâm tổ chức “ATM gạo - Tình nghĩa quân, dân” hỗ trợ bà con nhân dân gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Thượng tá Dương Xuân Hùng, Chính trị viên Ban CHQS TP Bà Rịa cho biết: “Đơn vị đã vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng với cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang (LLVT) thành phố lắp đặt, vận hành ATM gạo. Tính đến thời điểm này, số gạo vận động được đã lên đến 29 tấn, tương đương 350 triệu đồng, giúp bà con sớm vượt qua khó khăn trong cuộc sống và là cầu nối lan tỏa tinh thần nhân ái trong đại dịch Covid-19”.

Ban CHQS thành phố Bà Rịa tổ chức ATM gạo tặng người nghèo
ATM gạo tự động cung cấp đủ 5kg cho người dân. 

Để tránh tụ tập đông người, Ban CHQS TP Bà Rịa cử lực lượng điều hành, hướng dẫn người dân đến nhận gạo xếp hàng theo thứ tự; đo thân nhiệt, nhắc nhở bà con đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và bảo đảm khoảng cách an toàn; lần lượt mỗi người được nhận tối đa 5kg gạo.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thời gian qua, các đơn vị LLVT tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã triển khai nhiều mô hình mới và cách làm hay, sáng tạo, như: Thực hiện các “Siêu thị 0 đồng”, “Phiên chợ 0 đồng”, “Món quà yêu thương”, làm và trao tặng kính chắn giọt bắn cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, tổ chức 4 ATM gạo ở thị xã Phú Mỹ, TP Bà Rịa và TP Vũng Tàu...

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: KIM LOAN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây