Ban Trị sự GHPGVN tỉnh đến thăm và chúc Tết tỉnh Ủy

Thứ năm - 04/02/2021 04:53

Ban Trị sự GHPGVN tỉnh đến thăm và chúc Tết tỉnh Ủy

Đại diện Lãnh đạo các cơ quan phát biểu ghi nhận những đóng góp tích cực của Tăng, Ni, Phật tử toàn tỉnh trong mọi lĩnh vực Xã hội, Giáo dục, Văn hóa, An ninh quốc phòng, mong muốn Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tiếp tục chung tay với tỉnh, góp phần phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh; nhất là tăng cường tuyên truyền cho đồng bào Phật tử thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid -19.
Sáng ngày 04/02/2021, tại Trung tâm Hành chánh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, TP. Bà Rịa, chư tôn giáo phẩm Ban Trị sự GHPGVN tỉnh, các Huyện, Thị, Thành phố do HT. Thích Quảng Hiển, UV HĐTS, Trưởng Ban Trị sự PG tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết tỉnh Ủy, các ban ngành đoàn thể Ban Dân vận, UBMTTQVN, UBND, sở Nội vụ, Ban Tôn giáo, sở Công an, phòng PA02, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Hai bên đã có cuộc trao đổi thân mật liên quan đến những thành tựu của GHPGVN tỉnh BR - VT trong thời gian qua, chúc mừng thành công Đại hội Đảng lần thứ XIII. Trong năm 2020, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhất là dịch Covid - 19 đã làm ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực, tuy nhiên, với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự đồng lòng của Ban Trị sự Phật giáo tỉnh, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được những thành tựu đáng kể.

Hòa thượng Thích Quảng Hiển cũng tri ân đến các cấp Lãnh đạo, Chính quyền đã hỗ trợ giúp đỡ cho Phật giáo tỉnh  trong các công tác Phật sự, đồng hành cùng nhân dân tham gia các hoạt động xã hội, các chương trình từ thiện xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

Đại diện Lãnh đạo các cơ quan phát biểu ghi nhận những đóng góp tích cực của Tăng, Ni, Phật tử toàn tỉnh trong mọi lĩnh vực Xã hội, Giáo dục, Văn hóa, An ninh quốc phòng, mong muốn Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tiếp tục chung tay với tỉnh, góp phần phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh; nhất là tăng cường tuyên truyền cho đồng bào Phật tử thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid -19…, chúc chư tôn Đức trong đoàn, Tăng, Ni, Phật tử tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hưởng một mùa xuân an lạc, hạnh phúc.
 
1
 
2
 
3
 
4
 
5
 
6
7
 
8
 
9
 
10
 
12
 
14
 
15
 
16
 
17
 
18

13
 
19
 
20
 
21 1
 
22 1
 
23 1
 
24
 
25
 
26
 
27
 

Tác giả bài viết: Tâm Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây