BR-VT: Phòng PA02 Công an tỉnh thăm và chúc Tết BTS GHPGVN tỉnh và thị xã Phú Mỹ

Thứ sáu - 29/01/2021 06:40

BR-VT: Phòng PA02 Công an tỉnh thăm và chúc Tết BTS GHPGVN tỉnh và thị xã Phú Mỹ

Sáng nay, 29/01/2021, Ông Vũ Nguyễn Văn Hiệu, Trưởng phòng PA02 Công an tỉnh BR-VT cùng các thành viên trong đoàn đã đếm thăm và chúc Tết Chư tôn đức Thường trực BTS. GHPGVN tỉnh .
HT. Thích Quảng Hiển, UV.HĐTS, Trưởng Ban BTS tỉnh, TT. Thích Nhuận Nghĩa, UV.HĐTS, Phó Trưởng Ban kiêm Chánh Thư Ký cùng Chư tôn đức Ban Trị sự tỉnh đón tiếp thân mật tại nhà khách Đại Tòng Lâm tự, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ.

 
1

   Ông Vũ Nguyễn Văn Hiệu Đại diện PA02 tỉnh có đôi lời chúc đến HT. Thích Quảng Hiển và Chư tôn đức trong BTS tỉnh bước sang mùa Xuân Tân Sửu được nhiều an lành, và Phật sự viên thành. Ông cũng tán dương BTS tỉnh trong năm qua đã lãnh đạo sáng suốt, dù dịch bệnh  hoành hành nhưng Giáo hội vẫn điều hành tốt, chỉ đạo nghiêm, các tự viện trên địa bàn các cơ sở đều chấp hành tốt và đặc biệt trong công tác từ thiện xã hội.
   Thay mặt BTS Phật giáo tỉnh HT. Thích Quảng Hiển thay lời Chư tôn đức, chân thành cám ơn Ông Hiệu và các vị trong đoàn đã đến thăm và chúc Tết, lại còn gởi những phần quà cao quý đến BTS.PG. Chúng tôi sẽ cố gắng kết nối thêm nữa tinh thần Đạo pháp Dân tộc để cho BTS và các vị càng ngày càng hiểu nhau nhiều hơn, để giúp chúng tôi quản lý tốt Tăng Ni.

 
1

1
Cùng ngày Ông Vũ Nguyễn Văn Hiệu, Trưởng Phòng PA02 công an tỉnh BR-VT cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm và chúc Tết Chư tôn đức Thường trực BTS GHPGVN Tx. Phú Mỹ .
TT. Thích Nguyên Thái, Phó BTS tỉnh, Phó Trưởng Ban Thường trực BTS GHPGVN thĩ xã Phú Mỹ cùng chư tôn đức Thường trực tiếp đón thân mật tại Văn phòng Ban Trị sự Phật giáo Tx. Phú Mỹ.
 
Hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang đứng, văn bản cho biết 'CA CORNIRIARR PHẬT GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM THỊ XÃ PHÚ MỸ VIỆT NAM BAN TRỊ SỰ'
Hình ảnh có thể có: 1 người

Tác giả bài viết: Ban TTTT tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây