Cựu Tăng Ni sinh CB3 – CĐ2 đảnh lễ và khánh tuế chư tôn đức Giáo thọ sư năm 2021

Thứ ba - 02/03/2021 09:01

Cựu Tăng Ni sinh CB3 – CĐ2 đảnh lễ và khánh tuế chư tôn đức Giáo thọ sư năm 2021

 

Sáng ngày 19 tháng Giêng năm Tân Sửu (2/3/2021), trên tinh thần uống nước nhớ nguồn – tinh thần tri ân và báo ân của người con Phật, cựu Tăng ni sinh Cơ bản Phật học khóa 3 và Cao đẳng Phật học khóa 2 đã có chuyến về thăm trường, đảnh lễ  khánh tuế chư tôn đức Giáo thọ sư Trường TCPH Đại Tòng Lâm tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nhân ngày truyền thống của Trường.

Tại phòng khách của Hòa Thượng Hiệu Trưởng, cựu học Tăng học Ni đã quây quần bên Hòa Thượng Hiệu Trưởng vấn an sức khỏe, mừng khánh tuế Hòa Thượng, cùng trò chuyện thân tình, vui mừng sau những ngày tháng xa cách … Hòa Thượng hoan hỷ thăm hỏi, tặng chuổi hạt, tặng sách về pháp môn niệm Phật và khai thị, sách tấn từng vị.

Tiếp đó, cựu học Tăng học Ni đã đến thăm, vấn an sức khỏe, đảnh lễ khánh tuế Hòa thượng Thích Chơn Tịnh (trú xứ Đại Tòng Lâm), Hòa thượng Thích Giải Quảng (chùa Quảng Hiệp, Long Thành, Đồng Nai), Hòa thượng Thích Nhuận Hải (chùa Hương Tích, P. Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ), đảnh lể giác linh Hòa thượng Thích Nguyên Trực (chùa Từ Nhãn, P. Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ), vấn an sức khỏe và mừng khách tuế Ni trưởng TN. Như Như (Ni viện Thiện Hòa, P. Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ).

Tại các trú xứ này, cựu học Tăng học Ni đã được các vị Giáo thọ sư bày tỏ niềm hoan hỷ trước sự trưởng thành trong tu tập cũng như tham gia đóng góp các Phật sự cho giáo hội của các học trò của  mình, đồng thời có những lời tâm sự, chia sẻ, sách tấn, gợi nhớ lại những kỷ niệm khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Được biết, năm nay nhà trường không tổ chức Lễ Truyền thống tại trường nhằm phòng, chống dịch bệnh Covit19. Và chỉ có đại diện các khóa về vấn an sức khỏe và đảnh lễ khánh tuế chư tôn đức Giáo thọ sư như thường niên.

Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đứng, mọi người đang ngồi và trong nhàCó thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng, mọi người đang ngồi và trong nhàIt is an image about 2 people and all people are beingIt is an image about 7 people and all people are beingIt is an image about 21 people, in that is Thích Nguyên Trụ, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 25 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 10 người, trong đó có Thích Nguyên Trụ, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 22 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 22 người, trong đó có Thích Nguyên Trụ, mọi người đang đứng và ngoài trời

 

Tác giả bài viết: Nguyên Trụ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây