BR-VT: Công an Tx. Phú Mỹ và Lãnh đạo phường Phú Mỹ chúc Tết BTS tỉnh

Thứ hai - 01/02/2021 10:02

BR-VT: Công an Tx. Phú Mỹ và Lãnh đạo phường Phú Mỹ chúc Tết BTS tỉnh

Chiều ngày 01/02/2021 Công an Tx. Phũ Mỹ và Lãnh đạo phường Phú Mỹ  đến chúc tết BTS tỉnh tại nhà khách Vạn Phật Quang Đại Tòng Lâm, P. Phũ Mỹ.
Phái đoàn lãnh đạo chính quyền Tx. Phú Mỹ do ông Nguyễn Văn Đại, Phó trưởng công an thị xã Phú Mỹ và Phái đoàn HĐND, UBND, UBMTTQ Phường Phú Mỹ do Ông
Tiếp đón đoàn có HT. Thích Quảng Hiển, UV HĐTS, Trưởng Ban trị sự GHPGVN, TT. Thích Nhuận Nghĩa, UVHĐTS, Phó trưởng Ban kiêm Chánh Thư ký BTSPG tỉnh và Chư tôn đức giáo phẩm thường trực trong Ban Trị sự tỉnh.
Tại buổi thăm và chúc tết, Ông Nguyễn văn Đại đánh giá cao những thành tựu mà BTS đã đạt được trong năm qua, . Giáo hội và Tăng ni Phật tử đã tích cực đóng góp trong công tác xóa đói giảm nghèo. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Ông cũng có lời chúc tết tốt đẹp đến Hòa thượng Thích Quảng Hiển cũng như Chư tôn đức Tăng ni Ban Trị sự tỉnh nhà, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đóng góp nhiều hơn nữa cho đạo pháp và cho xã hội trong năm mới 2021.
Hòa thượng Thích Quảng Hiển, thay mặt BTS tỉnh gởi lời cảm ơn sâu sắc đến các vị lãnh đạo chính quyền tỉnh trong thời gian qua giúp đỡ, đồng cảm và chia sẽ những khó khăn trong công tác quản lý của giáo hội. Nhân dịp này, Hòa Thượng cũng mong mỏi chính quyền tỉnh tiếp tụ tạo điều kiện, quan tâm hơn nữa để Giáo hội phát triển hơn nữa, thành tựu hơn nữa trong nhiều công tác Phật sự tại tỉnh nhà.
Một số hình ảnh ghi nhận:
1
 
1
 
1

Lãnh Đạo Công An TX.PHÚ MỸ
1
1

HĐND, UBND, UBMTTQ phường Phú Mỹ
 

Tác giả bài viết: Ban TTTT tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây