Lãnh đạo tỉnh thăm chúc Tết BTS GHPGVN TP. VT

Thứ tư - 27/01/2021 05:47

Lãnh đạo tỉnh thăm chúc Tết BTS GHPGVN TP. VT

Sáng ngày 27/01/2021 (nhằm 15/12/Canh Tý), đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đã đến Văn phòng BTS Phật giáo thành phố Vũng Tàu - Chùa Liên Trì để thăm và chúc Tết cổ truyền Tân Sửu đến Ban Trị sự GHPGVN thành phố Vũng Tàu.

Đoàn do ông Lê Văn Dũng, Phó Ban Tôn giáo tỉnh làm Trưởng đoàn, cùng các ban ngành đoàn thể tỉnh.

Đại diện Ban Thường trực BTS thành phố đón tiếp phái đoàn có HT. Thích Phước Huệ, Trưởng BTS PG TP; ĐĐ. Thích Thiện Thông, Phó Thư ký kiêm Chánh Văn phòng BTS PG tỉnh BRVT, Phó Thường trực BTS PG TP ; TT. Thích Thông Không, Phó BTS kiêm Trưởng ban Hoằng pháp TP; TT. Thích Thiện Chí, Phó BTS kiêm Trưởng ban Tăng sự TP; TT. Thích An Trụ, Trưởng ban Kiểm soát TP, cùng chư tôn đức BTS GHPGVN TP.VT.   

Thay mặt đoàn, ông Lê Văn Dũng đã nói lên những thành tựu và đóng góp tích cực của lãnh đạo BST TP trong năm qua, đặc biệt là công tác Từ thiện - Xã hội và tham gia ủng hộ phong trào phòng chống dịch bệnh Covid-19, công tác cứu trợ lũ lụt miền Trung. Qua đây, ông đã gửi lời chúc mừng năm mới đến chư tôn đức BTS PG TP.VT được nhiều sức khỏe và thành tựu các Phật sự; đồng thời, chúc cho Đại hội Phật giáo thành phố VT, NK 2021 – 2026 sắp diễn ra được thành công tốt đẹp. Kính chúc Tăng Ni, Phật tử đón tết vui tươi hạnh phúc.

Thay mặt cho Ban Thường trực BTS GHPGVN TP.VT, HT. Thích Phước Huệ trân trọng tri ân đến lãnh đạo tỉnh, các Ban ngành, đoàn thể, chính quyền đã hỗ trợ và tạo điều kiện cho Phật giáo thành phố đạt được nhiều thành tựu viên mãn trong năm 2020; bước sang năm 2021 sẽ có nhiều sự kiện trọng đại sắp diễn ra, Ban Trị sự thành phố hy vọng quý Ban sẽ nhiệt tình quan tâm, tiếp tục hỗ trợ các công các Phật sự được hanh thông và thành tựu viên mãn.

Hòa thượng cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến quý lãnh đạo, các ban ngành; kính chúc đoàn luôn được nhiều sức khỏe, hoàn thành tốt các công tác nhiệm vụ và đón mùa xuân Tân Sửu an lạc, vạn sự kiết tường.

  

Tác giả bài viết: Ban TTTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây