Phiên chợ 0 đồng lần thứ IV do Ban Từ thiện - Xã hội Phật giáo tỉnh cùng chính quyền Tp. Vũng Tàu tổ chức

Thứ tư - 03/02/2021 08:42

Phiên chợ 0 đồng lần thứ IV do Ban Từ thiện - Xã hội Phật giáo tỉnh cùng chính quyền Tp. Vũng Tàu tổ chức

Sáng ngày 03/02/2021 (nhằm 22/12/Canh Tý) tại trung tâm Văn hóa Thể thao TP.Vũng Tàu, Ban Từ thiện – Xã hội PG tỉnh BRVT phối hợp cùng chính quyền thành phố Vũng Tàu tổ chức phiên chợ Tết “Quê hương tình người” lần thứ IV.

Đến chứng minh và tham dự có TT. Quách Thành Sattha, Phó BTS Phật giáo tỉnh; ĐĐ. Thích Thiện Thông, Phó Thư ký kiêm Chánh VP BTS tỉnh, Phó ban Thường trực BTS GHPG TP.VT; NT. Thích nữ Như Từ, Phó Phân ban Ni giới tỉnh; NS. Thích nữ Tiến Liên, Trưởng ban Từ thiện – Xã hội PG tỉnh, cùng chư Tôn Đức tăng ni các tự viện lân cận cũng quang lâm có mặt trong chương trình. 

Phía lãnh đạo chính quyền có ông Lê Xuân Lâm, Uỷ viên Thường trực UBMTTQVN tỉnh và đại diện các ban ngành đoàn thể của tỉnh và TP.VT cũng đã đến tham dự đông đủ trong buổi lễ.

Tại buổi lễ NS. Thích nữ Tiến Liên đã phát biểu khai mạc phiên chợ không đồng với tâm tình: “Nơi nào có khó khăn nơi đó có bàn tay của Phật giáo, nơi nào cần tình thương nơi đó có bóng dáng Tăng Ni”. Xuất phát từ tình thương và sự chia sẽ đó năm nay Phật giáo tỉnh BRVT tiếp tục thực hiện chương trình chợ Tết 0 đồng lần thứ IV.

Để ghi nhân đóng góp của Phật giáo tỉnh, đại diện chính quyền thành phố ông Lê Xuân Lâm đã bày tỏ lòng vui mừng khi Phật giáo tỉnh đã tổ chức chương trình ý nghĩa giành cho trên 1000 hộ dân được tham gia trong hoàng cảnh dịch bệnh khó khăn trong năm qua, tạo điều kiện để các hộ dân nghèo có điều kiện đón kiện đón Tết.

Ban đạo từ tại buổi lễ TT. Quách Thành Sattha, đã tán thán việc làm của Ban Từ thiện – Xã hội Phật giáo tỉnh, việc làm hết sức ý nghĩa trong năm dịch bệnh khiến cho đời sống người dân nghèo càng thêm điêu đứng. Phiên chợ mà Phật giáo tỉnh tổ chức đã đem lại hơi ấm tình người trong dịp cuối năm, tạo điều kiện cho các hộ dân nghèo có được các những vật dụng cần thiết để vui xuân đón Tết. Thay mặt cho BTS PG tỉnh kính chúc các cấp lãnh đạo chính quyền, các ban nghành đoàn thể và quý bà con trên địa bàn năm mới dồi dào sức khỏe, đón Tết vạn hạnh gập tràng pháp lạc, cầu mong dịch sớm qua đi để bà con sớm ổn định đời sống trong năm mới.
 

 

Tác giả bài viết: Trung Giác

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây