PG Châu Đức: Chùa Tịnh Quang tổ chức lễ Húy Nhật lần thứ 8 Ni sư TN. Quang Đạo

Thứ bảy - 16/01/2021 21:25

PG Châu Đức: Chùa Tịnh Quang tổ chức lễ Húy Nhật lần thứ 8 Ni sư TN. Quang Đạo

 

Sáng nay ngày 04/12/Canh Tý ( 16/01/2021), tại chùa Tịnh Quang (xã Nghĩa Thành), Sư cô TN. Thánh Nghiêm cùng môn đồ pháp quyến đã tổ chức Lễ Huý Nhật lần thứ 8 Ni sư thượng Chúc hạ Đạo, tự Giác Liễu, hiệu Quang Đạo, Ủy viên BTS tỉnh, Phó Thường trực Phân ban Đặc trách Ni giới tỉnh, nguyên Phó ban Đại diện Phật giáo huyện Châu Đức, Trụ trì chùa Tịnh Quang và chùa Sơn Linh.
Hình ảnh có thể có: 2 người, hoa, trong nhà và món ăn
Đến chứng minh buổi lễ có Ni trưởng TN. Thuần Trí, Trưởng Ban Giáo dục PBNG tỉnh, viện chủ TV Huệ Chiếu; Ni trưởng TN. Như Phước, chứng minh PBNG huyện Châu Đức, Ni sư TN. Hạnh Nghiêm, Trưởng Ban Hoằng pháp PBNG tỉnh cùng chư tôn đức Ni trụ trì các tự viện huyện Châu Đức và đông đảo Phật tử gần xa tham dự.
Tại chánh điện cũng như trước tổ đường, quý Ni trưởng, Ni sư, chư tôn đức Ni dâng hương tưởng niệm và cầu nguyện giác linh Ni Sư cao đăng Phật quốc, sau đó quang lâm về trai đường chứng minh lễ cúng dường của môn đồ pháp quyến.
Hình ảnh có thể có: 6 người, bao gồm Chùa Viên Thành, mọi người đang đứng và trong nhàHình ảnh có thể có: 8 người, bao gồm Huu Tran Van, mọi người đang ngồi, đám cưới và trong nhàHình ảnh có thể có: 3 người, ngoài trời và trong nhàHình ảnh có thể có: 6 người, bao gồm Van An To và Như Hiền Thích Nữ, mọi người đang đứng và trong nhàHình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, trên sân khấu, trong nhà và ngoài trời
Ni sư Thích nữ Quang Đạo sinh năm 1946, viên tịch vào ngày 28-12-2011, hưởng thọ 66 tuổi, hạ lạp 36 năm, một trong vị giáo phẩm Ni của Phật giáo tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Ni sư đảm nhiệm Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử, Phó Thường trực Phân ban Đặc trách Ni giới THPG, nguyên Phó ban Đại diện Phật giáo huyện Châu Đức, Trụ trì chùa Tịnh Quang và chùa Sơn Linh.
Hình ảnh có thể có: 9 người, bao gồm Huệ Liên Thích, Duc An và Huyền Minh, mọi người đang đứng và trong nhàHình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang đứng và trong nhàHình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang đứng và trong nhàHình ảnh có thể có: 4 người, bao gồm Như Hiền Thích Nữ, mọi người đang đứng và trong nhàHình ảnh có thể có: 9 người, bao gồm Hoa Tiếu Hàm và Hanh Nguyen, mọi người đang đứng và trong nhàHình ảnh có thể có: 8 người, bao gồm Huu Tran Van, mọi người trên sân khấu, ngoài trời và trong nhàHình ảnh có thể có: 8 người, bao gồm Tùy Duyên và Như Hiền Thích Nữ, mọi người đang đứng và trong nhàHình ảnh có thể có: 1 người, trên sân khấu và trong nhàHình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứngHình ảnh có thể có: 8 người, bao gồm Hoa Nguyen, Huệ Liên Thích và Thuyanh Le, mọi người đang đứng và ngoài trờiHình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, trên sân khấu, trong nhà và ngoài trờiHình ảnh có thể có: 1 người, đang đứngHình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứng, thực vật và ngoài trờiHình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứng, thực vật, hoa và ngoài trờiHình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứng và ngoài trờiHình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhàHình ảnh có thể có: thực vật, bầu trời và ngoài trời

Tác giả bài viết: Ban TTTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây