Lãnh đạo tỉnh BR-VT thăm và chúc mừng BTS Phật giáo thành phố Vũng Tàu nhân mùa Đại lễ Phật đản PL.2564 – DL.2020

Thứ sáu - 24/04/2020 19:20

Lãnh đạo tỉnh BR-VT thăm và chúc mừng BTS Phật giáo thành phố Vũng Tàu nhân mùa Đại lễ Phật đản PL.2564 – DL.2020

Sáng ngày 22/4/2020, đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ VN tỉnh BR-VT do đồng chí Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh BR-VT làm trưởng đoàn đã đến Văn phòng Ban Trị sự Phật giáo thành phố Vũng Tàu (Chùa Liên Trì, 92/10 Hoàng Hoa Thám, P.2) để thăm và tặng hoa chúc mừng nhân dịp Đại lễ Phật đản PL.2564 – DL.2020.
Tháp tùng đoàn có các ông Phạm Hòa, Phó Trưởng Ban Dân vân tỉnh; ông Phạm Văn Quyền, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh; ông Nguyễn Văn Vĩnh, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; và các thành viên Ban ngành trực thuộc.
Tiếp đoàn về phía Giáo hội có HT. Thích Giác Tùng, Chứng minh BTS PG tỉnh; HT. Thích Phước Huệ, Trưởng BTS PG VT; ĐĐ. Thích Thiện Thông, Phó Thường trực BTS PG VT; TT. Thích Thông Không, Phó BTS kiêm Trưởng Ban Hoằng pháp PG VT; TT. Thích Thiện Chí, Phó BTS kiêm Trưởng Ban Tăng sự PG VT; NT. Thích nữ Như Từ, Phó Phân ban Ni giới tỉnh BRVT;
Thay mặt cho lãnh đạo tỉnh, ông Trần Văn Tuấn đã có lời cảm ơn về sự đón tiếp sáng hôm nay và có lời chúc sức khỏe đến quý Hòa Thượng cũng như toàn thể chư tôn đức Tăng Ni, quý Phật tử trên địa bàn thành phố Vũng Tàu có một mùa Phật Đản đầy ý nghĩa. Đồng thời ông cũng rất vui mừng trong thời gian qua giữa đại dịch Covid-19, Chư tôn đức lãnh đạo và quý Tăng Ni Phật giáo thành phố Vũng tàu cũng như đồng bào Phật tử đã chung tay cùng với chính quyền trong công tác phòng - chống dịch bệnh Covid-19… Việt Nam được thế giới và tổ chức y tế thế giới WHO khen ngợi và đánh giá cao trong công tác phòng - chống dịch bệnh. Sự thành công này có sự góp phần đáng kể của toàn thể Tăng Ni Phật tử Phật giáo Việt Nam, Phật giáo tỉnh BR-VT và Phật giáo thành phố Vũng Tàu, thay mặt lãnh đạo tỉnh ông xin ghi nhận những đóng góp to lớn của Tăng Ni Phật tử Phật giáo thành phố Vũng Tàu trong công tác phòng – chống dịch vừa qua. Ông hy vọng rằng với sự lãnh đạo của quý Tăng Ni sẽ góp phần đồng hành vận động bà con Phật tử cùng với chính quyền tỉnh, cùng thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội trong thời gian tới, đồng thời  làm cho đời sống an sinh người dân sẽ được phục hồi sau đại dịch Covid-19.
Thay mặt BTS Phật giáo TP VT, HT. Thích Phước Huệ đã có lời cảm ơn về lời chúc của Chính quyền tỉnh nhân mùa Phật đản PL.2564 – DL.2020, qua đây Hòa thượng cũng cảm ơn về sự quan tâm hỗ trợ cũng như tạo điều kiện thuận lợi giúp đỡ để Phật giáo Vũng Tàu đồng hành cùng dân tộc, làm tốt vai trò của mình trong việc giúp những gia đình, những người có hoàng cảnh khó khăn. Đồng thời khẳng định Tăng Ni và Phật tử thành phố Vũng Tàu luôn tuân thủ quy định của pháp luật nhà nước, luôn đồng hành cùng lãnh đạo tỉnh để cùng đưa đời sống bà con nhân dân ấm êm, hạnh phúc; góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của nước nhà.
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 

Tác giả bài viết: Phật Giáo Vũng Tàu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây