Viện Chuyên Tu khởi động cây ATM gạo từ thiện thứ 7 trong đại dịch Covid-19

Thứ tư - 29/04/2020 18:07

Viện Chuyên Tu khởi động cây ATM gạo từ thiện thứ 7 trong đại dịch Covid-19

Tiếp tục công tác hỗ trợ bà con nghèo trong đại dịch Covid-19; Sáng ngày 29/04/2020, Viện Chuyên Tu TX. Phú Mỹ, tỉnh BR-VT đã tổ chức khởi động cây ATM gạo từ thiện tại xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

12

Quang lâm tham dự buổi lễ có sự hiện diện của TT.Thích Thiện Thuận – Trụ trì Viện Chuyên Tu cùng các cấp chính quyền tại địa phương và quý Phật tử, các nhà hảo tâm tài trợ cho chương trình.

11

Với tâm nguyện Từ bi của người học Phật và truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, thời gian qua, Viện Chuyên Tu đã thực hiện tài trợ cho Ủy ban MTTQVN tỉnh BRVT tổng số 7 máy ATM gạo phân bổ về 7 đơn vị huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, nhằm hỗ trợ cho Chính quyền trao gạo đến bà con nghèo đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Chi phí chương trình này 140 triệu đồng, do Phật tử Thiện Bổn ủng hộ 100 triệu và Phật tử Diệu Tín ủng hộ 40 triệu đồng.

11

Trong ý nghĩa “lá lành đùm lá rách”, chung tay cùng cộng đồng chia sẻ yêu thương, việc làm của chư Tăng và Phật tử Viện Chuyên Tu đã thiết thực góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân đẩy lùi dịch bệnh; mang lại niềm tin và sự an vui cho nhiều người.

2143

2
1

Thiện Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây