Ban Tôn giáo Chính phủ và Cục An ninh Nội địa chúc mừng Phật Đản

Thứ tư - 06/05/2020 04:43

Ban Tôn giáo Chính phủ và Cục An ninh Nội địa chúc mừng Phật Đản

Trong ngày 06/05/2020 Thường trực BTS GHPGVN tỉnh đã tiếp đón Đoàn Lãnh đạo Ban Tôn giáo Chính phủ và Cục An ninh Nội địa đến thăm và chúc mừng nhân Lễ Phật đản PL.2564
Đón tiếp phái đoàn tại Phòng khách Vạn Phật Quang – Đại Tòng Lâm tự có Hoà thượng Thích Quảng Hiển – Trưởng Ban Trị sự; Đại đức Thích Nhuận Nghĩa Phó Trưởng ban kiêm Chánh Thư ký cùng Chư tôn đức trong Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Phái đoàn lãnh đạo Ban Tôn giáo Chính phủ do ông Trà Quang Thanh -  Vụ trưởng Vụ Công tác Tôn giáo phía Nam làm Trưởng đoàn; Ông Nguyễn Đức Dũng, Phó Vụ trưởng Vụ Công tác Tôn giáo phía Nam; Ông Nguyễn Phước Ninh, Phó Trưởng phòng Tổng hợp, Vụ Công tác tôn giáo phía Nam; Phái đoàn lãnh đạo Cục An ninh Nội địa do bà Nguyễn Lê Hà Phó Trưởng phòng làm trưởng đoàn.

Trong buổi tiếp đón thân tình đại diện các Phái đoàn đã thông tin sơ bộ cho Thường trực BTS tỉnh biết về một số tình hình của đất nước trong những tháng ngày qua khi dịch bệnh Covid-19 gây không ít khó khăn cho hoạt động kinh tế xã hội.  Tuy nhiên sự chung sức - chung lòng của toàn dân dưới sự Lãnh đạo của Chính Phủ chúng ta đã đạt được nhiều thành công khả quan. Nhân dịp Đại lễ Phật đản PL.2564 Lãnh đạo Ban Tôn giáo Chính phủ và Cục An ninh Nội địa đã trân trọng chúc mừng Tăng Ni cũng như Tín đồ Phật giáo trong tỉnh với những lời chúc tốt đẹp.

Hoà thượng Thích Quảng Hiển – Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh đã thay mặt Tăng – Tín đồ Phật tử trong tỉnh chân thành tri ân sự quan tâm của Lãnh đạo Ban Tôn giáo Chính phủ và Cục An ninh Nội địa trong những sự kiện trọng đại của Phật giáo.

 

btgcp 2 copy

btgcp 3 copy

btgcp 4 copy

btgcp 5 copy

btgcp 6 copy

btgcp 7 copy

btgcp 8 copy

btgcp 9 copy

btgcp 10 copy

cannd 2 copy

cannd 3 copy

cannd 4 copy

cannd 5 copy

cannd 6 copy

 
Quảng Chuyên
Ban TTTT tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây