Chùm ảnh: Khai mạc Kỳ thi HK2 năm III Trường CTPH Đại Tòng Lâm

Chủ nhật - 05/01/2020 20:58

Chùm ảnh: Khai mạc Kỳ thi HK2 năm III Trường CTPH Đại Tòng Lâm

Sáng này vào lúc 7h00 Trường TCPH Đại Tòng Lâm đã tổ chức Lễ khai mạc kỳ thi học kỳ 2 năm học thứ III với 2 môn thi: Văn học Phật giáo Việt Nam và Thiền Lâm bảo huấn. Mỗi môn thi được thực hiện trong 90 phút.
Trong lời phát biểu khai mạc Đại đức Thích Nhuận Nghĩa Phó Hiệu trưởng nhà trường đã có lời sách tấn, khích lệ các Tăng sinh khi đây là kỳ thi cuối cùng của 3 năm học Trung cấp khoá 2017 - 2019. Đại đức chúc các Tăng sinh có một kỳ thi thật tốt để chuẩn bị cơ sở cho một số Tăng Ni sinh tiếp tục vào học Lớp Cao Đẳng liên thông do Trường liên kết cùng Học viện PGVN tại TP. Hồ Chí Minh, hoặc một số Tăng sinh lớn tuổi không có nhu cầu học tiếp về lại chùa xưa có nền tảng Phật giáo cơ sở để hướng dẫn tín đồ đúng chánh pháp.

Cùng lúc đó bên Giảng đường Ni viện Thiện Hoà, Ni sư Thích nữ Hạnh Nhân cũng đã thay mặt BGH trường hướng dẫn các Ni sinh về những điều cần thiết để đảm bảo kỳ thi thật nhẹ nhàng và nghiêm túc.

Thông tin chúng năm được số Tăng sinh dự thi là 68 được phân thành 2 phòng thi, Ni sinh là 75 thi chung trong 1 giảng đường lớn. Các vấn đề về nghiệp vụ thi như: Phân chia chổ ngồi theo số báo danh, giám sát thi, giấy thi và giấy nháp được thay đổi đúng quy định về quy chế thi. Xin giới thiệu chùm ảnh mà Ban TTTT PG tỉnh ghi nhận được sáng nay:

 
thi tc 8

thi tc 2

thi tc 7

thi tc 5


thi tc 6

thi tc 1

thi tc 10

thi tc 9

thi tc 4

thi tc 3

thi tc 13

thi tc 16

thi tc 14

thi tc 15

thi tc 26

thi tc 25

thi tc 24

thi tc 22

thi tc 29

thi tc 27
Quảng Chuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây