BTS GHPGVN tỉnh BR-VT thăm và chúc tết Thành ủy TP. Vũng Tàu

Thứ ba - 14/01/2020 17:25

BTS GHPGVN tỉnh BR-VT thăm và chúc tết Thành ủy TP. Vũng Tàu

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Canh Tý, sáng ngày 14/01/2020, Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu do HT. Thích Quảng Hiển, UV HĐTS, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh BR-VT làm Trưởng đoàn kết hợp với BTS GHPGVN TP. Vũng Tàu đã đến thăm và chúc tết Thành ủy và các Ban Ngành TP. Vũng Tàu tại Văn phòng thành ủy số 45, đường Ba Cu, phường 1, TP. Vũng Tàu.

Cùng đi với đoàn có HT. Thích Như Thị, Phó Trưởng Ban thường trực BTS tỉnh; TT. Thích Nhuận Nghĩa, UV HĐTS, Phó Trưởng Ban kiêm Chánh Thư ký BTS tỉnh; TT. Thích Giác Trí, TT. Thích Minh Hạnh, TT. Thích Giác Thông, đồng Phó BTS tỉnh; TT. Thích Nhuận Phước, Trưởng Ban Nghi lễ tỉnh; HT. Thích Phước Huệ, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN thành phố Vũng Tàu; Chư tôn đức BTS tỉnh, Ban Trị sự GHPGVN TP. Vũng Tàu.

Tiếp đón đoàn có ông Trần Đình Khoa, Bí thư Thành ủy TP. Vũng Tàu và đại diện các Ban ngành TP. Vũng Tàu.

Tại buổi thăm, thay mặt Tăng Ni, đồng bào Phật tử tỉnh nhà, HT. Thích Quảng Hiển, UV HĐTS, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh BR-VT gửi lời chúc xuân đến lãnh đạo Thành ủy, lãnh đạo các Ban ngành TP. Vũng Tàu một năm mới luôn được mạnh khỏe, an vui và hạnh phúc, có nhiều cống hiến cho người dân tỉnh nhà.

Ông Trần Đình Khoa, Bí thư Thành ủy và các Ban ngành TP. Vũng Tàu gởi lời cảm ơn và có lời cầu chúc tốt đẹp đến Hòa Thượng cũng như chư tôn đức Tăng ni trong đoàn, ông cũng ghi nhận những đóng góp to lớn của Phật giáo cho sự  phát triển và thịnh vượng chung của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
 

   

Buổi chiều cùng ngày, Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và Lãnh đạo Phòng PA02 tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng đã đến thăm và chúc tết HT. Thích Quảng Hiển tại phòng khách tổ đình Đại Tòng Lâm (P. Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ).

 

(Lãnh đạo MTTQVN tỉnh BR-VT chúc tết Hòa Thượng Trưởng BTS)

   

(Lãnh đạo Phòng PA02 công an tỉnh chúc tết Hòa thượng Trưởng BTS tỉnh)

Nguyên Trụ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây