Ban Dân Vận Tỉnh ủy thăm và chúc tết Canh Tý

Chủ nhật - 12/01/2020 21:22

Ban Dân Vận Tỉnh ủy thăm và chúc tết Canh Tý

Sáng nay vào lúc 8h ngày 13/01/2020 Phái đoàn Ban Dân Vận Tỉnh Ủy đã đến Vạn Phật Quang - Đai Tòng Lâm tự thăm và chúc tết BTS GHPGVN tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
Đón tiếp phái đoàn tại Phòng khác có HT. Thích Quảng Hiển Ủy viên HĐTS - Trưởng Ban Trị sự; TT. Thích Trí Định Phó Thư ký kiêm Trưởng Ban TTTT GHPGVN tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Phái đoàn Ban Dân Vận Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu do ông Phạm Hòa Tỉnh Ủy viên - Phó Trưởng Ban Dân vận làm trưởng đoàn. Tháp tùng phái đoàn có ông Nguyễn Thái Bình Trưởng Phòng Dân vận Chính quyền; ông Trần Thanh Hà Trưởng Phòng Tôn giáo - Dân tộc; Ông Vũ Văn Quân  Phó Trưởng phòng Mặt trận Đoàn thể.

Trong lời tâm tình trước thềm xuân Canh Tý, ông Phạm Hòa đã thông tin cho HT Trưởng BTS tỉnh những thành tựu năm 2019 của tỉnh. Ông thông tin cho biết: Sự thành tựu này có phần đóng góp của Chư tôn đức Tăng Ni và tín đồ Phật tử trong tỉnh. Sự ổn định và phát triển về mọi mặt của tỉnh là thành tựu lớn của nhân dân tỉnh nhà. Với cương vị là Trưởng BTS tỉnh HT Trưởng Ban đã có nhiều tác động lớn đến nhận thức của Phật giáo đồ, từ đó góp phần vào cái chung của tỉnh nói riêng và đất nước nói chung. Năm 2020 là năm có nhiều sự kiện lớn của tỉnh, ông hy vọng với sự thấu hiểu và thông cảm sâu sắc HT Trưởng Ban sẽ có những tác động lớn để sự thành tựu càng viên mãn. Nhân dịp xuân Canh Tý thay mặt Ban Dân Vận Tỉnh ủy ông đã có nhiều lời chúc tốt đẹp đến HT Trưởng Ban và các thành viên trong BTS tỉnh, đồng thời qua Hòa thượng ông gởi lời chúc an lạc đến toàn thể tín đồ Phật giáo trong tỉnh.

Thay mặt BTS tỉnh HT Trưởng ban chan thành cám ơn sự quan tâm sâu sắc của Ban Dân Vận Tỉnh ủy nói chung và cá nhân ông Phạm Hòa nói riêng. 

 
dvtu 1

dvtu 2

dvtu 3

dvtu 4

dvtu 5

dvtu 6

dvtu 7

dvtu 8

dvtu 9

Cũng vào sáng nay phái đoàn BTS tỉnh do HT. Thích Như Thị Phó TB thường trực; Đại đức Thích Nhuận Nghĩa Phó TB kiêm Chánh Thư ký và Chư tôn đức Trong BTS đã đến chúc tết Chính quyền thành phố Bà Rịa.
1

2

3

2

1

2

 
Vào lúc 15h00 tại phòng khách  Vạn Phật Quang - Đai Tòng Lâm tự HT Trưởng ban đã tiếp đoàn đại diện chính quyền Phường Phú Mỹ đến chúc tết.
 
1
 
2
 
Quảng Chuyên
Ban TTTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây