Phân Ban Ni giới tỉnh: Lễ tưởng niệm Thánh tổ Ni Đại Ái Đạo

Thứ bảy - 20/03/2021 09:56

Phân Ban Ni giới tỉnh: Lễ tưởng niệm Thánh tổ Ni Đại Ái Đạo

Sáng ngày 19/3/2021 (7/2/Tân Sửu), chư Tôn đức Ni Phân Ban Ni giới tỉnh đã trang nghiêm tổ chức lễ tưởng niệm Thánh tổ Ni Đại Ái Đạo (Kiều Đàm Di) tại chùa Tịnh Quang, xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức.

Có thể là hình ảnh về 4 người

Ni trưởng TN. Như Như, UVTT PBNG Trung ương, Phó BTS tỉnh kiêm Trưởng PBNG tỉnh đã chủ trì buổi lễ, tham dự buổi lễ còn cón quý Ni trưởng, quý Ni sư và chư Tôn đức Ni trong PGNG tỉnh, các huyện, thị, thành phố.

Có thể là hình ảnh về 5 người, trong đó có Huệ Liên Thích và mọi người đang đứng

Tại buổi lễ, Ni trưởng TN. Như Như cùng chư Tôn đức Ni đã dâng hương tưởng niệm công đức của đức Thánh tổ Ni Đại Ái Đạo, người đầu tiên được đức Phật cho phép xuất gia và dẫn dắt giáo đoàn Ni.

Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Do tình hình dịch bệnh Covid19 chưa thật sự chấm dứt ở một số nơi  nên buổi lễ diễn ra với hình thức nội bộ, hạn chế tập trung đông người.

Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 1 người và đang đứngCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 1 ngườiCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang ngồiKhông có mô tả ảnh.Có thể là hình ảnh về 1 ngườiKhông có mô tả ảnh.Có thể là hình ảnh về 2 người, trong đó có Nhẫn Và NhịnCó thể là hình ảnh về trong nhàCó thể là hình ảnh về 5 người, trong đó có Tượng Phật Đồ Thờ và trong nhà

Tác giả bài viết: Nguyên Trụ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây