Chùa Liên trì tổ chức khóa tu “HỌC THEO HẠNH NGUYỆN BỒ TÁT” nhân ngày Vía Bồ-tát Quan Âm

Thứ năm - 01/04/2021 00:24

Chùa Liên trì tổ chức khóa tu “HỌC THEO HẠNH NGUYỆN BỒ TÁT” nhân ngày Vía Bồ-tát Quan Âm

Hôm nay 31/3/2021 (nhằm 19/2/Tân Sửu) tại chùa Liên Trì (92/10 Hoàng Hoa Thám, P.2, VT) ĐĐ. Thích Thiện Thông đã tổ chức khóa tu một ngày cho quý Phật tử về tham dự, chủ đề “HỌC THEO HẠNH NGUYỆN BỒ TÁT” nhân ngày Vía đức Bồ tát Quan Thế Âm.

Qua đây Đại đức Trụ trì muốn gửi thông điệp đến các Phật tử “Lắng nghe không chỉ là một nghệ thuật giao tiếp mà còn là một pháp môn tu dưỡng tâm tánh. Nếu ta không có sự tu tập ta sẽ không đủ sự kiên nhẫn để lắng nghe một cách trọn vẹn, do đó ta đánh mất cơ hội thấu hiểu người khác. Hãy học theo hạnh nguyện của Bồ-tát Quán Thế Âm, biết lắng nghe để hiểu nhìn lại để thương, lắng nghe một cách chân thành, không lên án, không chỉ trích, không thành kiến”.

Tham dự có chư tăng nội viện chùa Liên Trì và đông đảo quý Phật tử về tham dự. Đại chúng cùng niệm danh hiệu Bồ-tát, đảnh lễ hồng danh, kinh hành niệm Phật, trì tụng phẩm Phổ Môn, thính pháp thanh tịnh. Buổi lễ kết thúc lúc 20h30 trong niềm vui an lạc của đại chúng.

Sau đây là chùm ảnh do Phật tử Tịnh Mạnh và Diệu Nhiên ghi lại.

Có thể là hình ảnh về 2 người, trong đó có An Lạc và hoaCó thể là hình ảnh về đang đứngCó thể là hình ảnh về trong nhàCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và trong nhàCó thể là hình ảnh về 5 người, trong đó có Trần Thị Kim Cúc và Huong Ngoc, mọi người đang ngồi và trong nhàCó thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và trong nhàKhông có mô tả ảnh.

Tác giả bài viết: BAN TT-TT PGVT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây