Ban Dân vận tỉnh ủy thăm và chúc mừng Phật đản PL.2565 đến BTS GHPGVN thành phố Bà Rịa

Thứ sáu - 21/05/2021 08:56

Ban Dân vận tỉnh ủy thăm và chúc mừng Phật đản PL.2565 đến BTS GHPGVN thành phố Bà Rịa

Sáng nay, ngày 19-5-2021 (8/4/Tân Sửu), Ban Dân vận tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng Phật đản PL.2565 tại Trụ sở Văn phòng BTS PG thành phố Bà Rịa – Tịnh xá Ngọc Phước.
Đoàn thăm và chúc Phật đản có: ông Nguyễn Văn Lợi - phó Trưởng Ban Dân vận tỉnh ủy làm trưởng đoàn; cùng các thành viên trong đoàn.
Thay mặt Thường trực Ban Trị sự GHPGVN thành phố, TT. Thích Nguyên Bình – UV HĐTS, Trưởng ban BTS GHPGVN thành phố đón tiếp phái đoàn.
Thay mặt cho Ban Dân vận tỉnh ông Nguyễn Văn Lợi đã thăm hỏi và chúc mừng chư  tôn  đức Tăng, Ni và Phật tử trên địa bàn thành phố nhân dịp Đại lễ Phật đản PL.2565 - DL.2021, mặc dù diễn biến dịch bệnh Covid-19 còn phức tạp trên tinh thần GHPGVN thành phố đã đoàn kết cùng với nhân dân chung tay phòng, chống dịch bệnh. Chính quyền và tôn giáo hãy cùng nhau thực hiện đúng các công văn chỉ đạo của các cấp chính quyền và hướng dẫn chỉ đạo Giáo hội trong tình hình hiện nay.
TT. Thích Nguyên Bình, thay mặt cho Thường trực Ban Trị sự thành phố đã cảm ơn sự quan tâm của các cấp chính quyền; Nhân dịp Đại lễ Phật đản kính gửi đến lời chúc đến quý vị lãnh đạo và gia quyến lời chúc sức khỏe và thành công trên nhiều lĩnh vực.1
 
1
1
1
1
1

Tác giả bài viết: TTTT TP. Bà Rịa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây