Nhóm thiện nguyện Tùy Tâm trao tặng xe cứu thương chuyên dụng cho nhóm SOS F1 Châu Đức

Thứ bảy - 22/05/2021 02:33

Nhóm thiện nguyện Tùy Tâm trao tặng xe cứu thương chuyên dụng cho nhóm SOS F1 Châu Đức

Vào lúc 5 giờ chiều ngày 21/5/2021, tại Trung tâm văn hoá học tập cộng đồng xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức đã diễn ra buổi Lễ Trao tặng xe cứu thương chuyên dụng giữa nhóm Thiện nguyện Tuỳ Tâm và nhóm SOS F1 Châu Đức.

1(Đại đức Thích Nguyên Trụ, đại diện nhóm Tùy Tâm Suối Nghệ Nghĩa Thành trao tặng chiếc chìa khóa tượng trưng xe cứu thương chuyên dụng cho anh Nguyễn Văn Tuấn, chủ nhiệm nhóm SOS F1 Châu Đức. Ảnh: MINH THANH)

Buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Tấn Bản, Phó Bí thư Thường trực huyện Ủy huyện Châu Đức; ông Nguyễn Trung Minh, Bí thư Đoàn huyện Châu Đức; bà Bùi Thị Sen, Chủ Tịch Hội LHPN huyện Châu Đức; ông Trần Bé, Bí thư Đảng ủy xã Nghĩa Thành, đại diện các cơ quan ban ngành huyện Châu Đức, cơ quan ban ngành xã Nghĩa Thành. Về phía đại diện nhóm Thiện nguyện Tuỳ Tâm có Đại đức Thích Nguyên Trụ, Uỷ viên Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, trụ trì chùa Thiên Long (xã Châu Pha, thị xã Phú Mỹ), sư cô TN Thánh Nghiêm, trụ trì chùa Tịnh Quang (xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức), sư cô TN. Nguyên Hoa và các thành viên nhóm Thiện nguyện Tuỳ Tâm, đại diện nhóm SOS F1 Châu Đức cùng tham dự.

1Có thể là hình ảnh về 2 người, ngoài trời và văn bản cho biết 'CẤP CỨU SOSF CHÂU ĐỨC HOTLINE 0932 989 113 SUNBĐONGCÀNH'

Sau phần giới tuyên bố lý do và giới thiệu thành phần tham dự, Đại đức Thích Nguyên Trụ, Uỷ viên Ban Trị sự GHPGVN tỉnh, trụ trì chùa Thiên Long, thay mặt nhóm Thiện nguyện Tuỳ Tâm có bài phát biểu Trao tặng xe. Theo đó, Nhóm SOS F1 thành lập năm 2020 do anh Nguyễn Văn Tuấn làm chủ nhiệm. Nhóm có khoảng 10 thành viên, hoạt động từ 20 giờ đến 1 giờ sáng trên một số trục đường thuộc huyện Châu Đức nhằm giúp đỡ người dân đi đường khi gặp sự cố giao thông như bể lóp xe, hết xăng, va vẹt giao thông… Trong đó ó những vụ va chạm giao thông nghiêm trọng, nhóm không có đủ điều kiện, phương tiện cần thiết để giúp người bị nạn đưa đi bệnh viện cấp cứu…

Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.

Cảm thông trước những thiếu thốn, những khó khăn vất vả; đồng cảm với những tấm lòng vì cộng đồng, vì nhân dân của nhóm SOS F1 Châu Đức, nhóm Thiện nguyện Tuỳ Tâm (Nghĩa Thành – Suối Nghệ) đã đứng ra vận động, quyên góp nhằm tạo điều kiện cho nhóm SOS F1 Châu Đức làm tốt hơn công việc thiện nguyện này.

Sau 2 tuần kêu gọi, các thành viên của nhóm thiện nguyện Tuỳ Tâm (Nghĩa Thành – Suối Nghệ), các Phật tử, các nhà hảo tâm đã phát tâm ủng hộ với số tiền 378.000.000đ. Số tiền này, nhóm thiện nguyện Tuỳ Tâm đã mua được 1 chiếc xe cứu thương chuyên dụng vá các thiết bị cần thiết.

Nhân dịp chào mừng ngày hội toàn dân, ngày bầu cử quốc hội, bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2025; kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2021); chào mừng tuần lễ Phật đản PL.2565-DL.2021, Đại đức Thích Nguyên Trụ, Uỷ viên Ban Trị sự GHPGVN tỉnh BR-VT, trụ trì chùa Thiên Long, thay mặt nhóm thiện nguyện Tuỳ Tâm (Nghĩa Thành – Suối Nghệ) trao tặng đến nhóm SOS F1 Châu Đức 1 chiếc xe cứu thương chuyên dụng trị giá 348.500.000đ, số tiền còn dùng để hỗ trợ kinh phí hoạt động của nhóm.

Thay mặt nhóm thiện nguyện Tuỳ Tâm, Đại đức Thích Nguyên Trụ gởi lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn chân thành đến ông Nguyễn Tấn Ban, Phó Bí thư Thường trực huyện Châu Đức và các  các ban ngành của huyện Châu Đức cũng như xã Nghĩa Thành đã đến dự, phát biểu động viên tinh thần, tạo điều kiện cũng như giúp đỡ tổ chức thành công buổi Lẽ Trao tặng xe. Đặc biệt, Đại đức gởi lời tri ân chân thành đến các thành viên nhóm thiện nguyện Tuỳ Tâm (Nghĩa Thành – Suối Nghệ), các Phật tử, các nhà hảo tâm đã phát tâm ủng hộ Chương trình Tặng xe cứu thương được thành tựu viên mãn trên cả sự mong đợi.

Có thể là hình ảnh về trẻ em, đang đứng và văn bản cho biết '5OA BÊN TRAO NHÓM TÃY TÂ SUỐI NGHỆ NGHĨA THÀN KẾT NỐI MẠ THƯỜNG QU'(Đại diện nhóm SOS F1 Châu Đức, anh Nguyễn Văn Tuấn phát biểu cảm tường khi nhận xe.)

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Tấn Bản, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy huyện Châu Đức cũng có đôi lời phát biểu, ghi nhận và biểu dương những công lao đóng góp của nhóm SOS F1 Châu Đức trong việc giúp đỡ, hỗ trợ người dân khi gặp hoạn nạn trên đường đi. Theo Ông, đây là những việc làm rất có ý nghĩa, mang tính nhân văn, nhân đạo đáng được khích lệ và cũng đã được UBDN tỉnh ghi nhận. Mô hình này cần nhân rộng nhiều hơn nữa, góp phần cùng với chính quyền chăm lo cho người dân có cuộc sống bình an và tốt đẹp hơn. Bên cạnh đó, Ông cũng ghi nhận những đóng góp của nhóm Tùy Tâm trong nhiều hoạt động từ thiện khác tại huyện nhà cũng như nhiều tỉnh, thành khác trong thời gian qua như cứu trợ lũ lụt miền trung…

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, ô tô và văn bản cho biết 'NIHON TUY LỄ TRAOX All so Ngày 21 Tháng 5 Năm 2021 NCHỆ NGHĨA THNN BÊN TRAO NHÓM TÃY TÂM SUỐI NGHỆ NGHĨA THÀNH KẾT NỐI MẠNH THƯỜNG QUÂN CHAUĐỨC BÊN BÊNNHẬN NHÓM SOS CHÂU ĐỨC 508.21'(Ông Nguyyễn Tấn Bản, Phó Bí thư Thường trực huyện Châu Đức phát biểu)

Tại buổi lễ, nhóm SOS F1 Châu Đức nhận hoa và phần quà khích lệ tinh thần từ anh Nguyễn Trung Minh, Bí thư Huyện đoàn huyện Châu Đức, Hội LHPN huyện Châu Đức và Đảng ủy, UBND xã Nguyễn Thành.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng, ô tô và văn bản cho biết 'NHOM TUY INCHE NGHĨA Ngày TRAOX LETRAOX 21 Tháng 5 Năm 2021 BÊNTRAO BÊN NHÓM TÃY TÂM SUỐI NGHỆ NGHĨA THÀNH KẾT NỐI MẠNH THƯỜNG QUÂN BÊN BÊNNHÂN NHẬN NHÓM SF1 M'Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 2 người, trong đó có Trung Minh Nguyen, mọi người đang đứng và ô tôCó thể là hình ảnh về đang đứng và ô tôCó thể là hình ảnh về 5 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng, hoa và ngoài trờiKhông có mô tả ảnh.

Tác giả bài viết: Nguyên Trụ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây