Ban CHQS huyện Long Điền, tỉnh BRVT tặng “Nhà tình nghĩa quân - dân”

Thứ sáu - 14/05/2021 03:56

Ban CHQS huyện Long Điền, tỉnh BRVT tặng “Nhà tình nghĩa quân - dân”

Ngày 14/5, Ban CHQS huyện Long Điền phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện tổ chức lễ khánh thành và bàn giao “Nhà tình nghĩa quân - dân” cho gia đình bà Phan Thị Phép (ấp An Phước, xã An Ngãi), có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.
Sau 1 tháng khởi công, căn nhà đã được hoàn thành trên nền đất của gia đình, có diện tích 60m2, kết cấu tường gạch, mái lợp tôn, nền lát gạch men. Tổng chi phí xây dựng 150 triệu đồng, trong đó Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam và Ban CHQS huyện hỗ trợ 80 triệu đồng, số tiền còn lại do bạn bè, người thân và các nhà hảo tâm hỗ trợ.

1
Đại diện Ban Trị sự GHPGVN huyện Long Điền trao quyết định tặng “Nhà tình nghĩa quân - dân” cho gia đình bà Phan Thị Phép

 

 

“Căn nhà là niềm mong mỏi của gia đình tôi trong nhiều năm qua, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban CHQS huyện Long Điền, Ban Trị sự GHPGVH huyện, chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm đã giúp đỡ gia đình tôi” anh Nguyễn Hồng Hải (con trai bà Phép) phấn khởi nói. 

1

Đại biểu tham dự chụp hình lưu niệm cùng gia đình bà Phan Thị Phép

 

Đây là hoạt động thiết thực, cụ thể hoá chương trình phối hợp hoạt động giữa Bộ CHQS tỉnh với Ban Trị sự GHPGVN tỉnh; Ban CHQS các huyện, thị, thành phố với Ban Trị sự GHPGVN huyện, thị, thành phốtrong việc chung tay chăm lo, giúp đỡ về vật chất, tinh thần đối với cán bộ, chiến sĩ và các gia đình chính sách, hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số và đồng bào tôn giáo tạo điều kiện cho họ sớm ổn định cuộc sống để phát triển kinh tế gia đình và  nâng cao dân trí, sức khỏe, sống “tốt đời, đẹp đạo”, qua đó thắt chặt tình đoàn kết quân - dân.

 

Tác giả bài viết: Hiền Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây