Bà Rịa: Chùa Chánh Thiên tổ chức Trung thu yêu thương

Thứ hai - 28/09/2020 02:56

Bà Rịa: Chùa Chánh Thiên tổ chức Trung thu yêu thương

Chiều qua, ngày 28-9 (11-8-Canh Tý), tại chùa Chánh Thiên (xã Tân Hưng, Tp. Bà Rịa, BR-VT) đã tổ chức chương trình Trung Thu Yêu Thương cho các em thiếu nhi.
Quang lâm chứng minh, tham dự có: TT. Thích Tâm Nguyên, viện chủ chùa Chánh Thiên; ĐĐ.Thích Nhật Đạo, trụ trì, chủ nhiệm Quỹ Gieo Hạt Bồ Đề cùng chư Tôn đức.
Về phía khách mời có: cô Nguyễn Thị Trúc Ngân, chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Tp. Bà Rịa; cô Đỗ Thị Hạnh, phó Chủ tịch; cô Nguyễn Thị Liên, chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Tân Hưng cùng quý Phật tử, quý phụ huynh cùng 100 các em thiếu nhi.

ĐĐ. Thích Trung Quý, chủ nhiệm CLB Sen Tâm, phụ trách điều phối. Chương trình Trung thu Yêu thương năm nay mở đầu với phần đố vui, văn nghệ đến từ hai ca sĩ: Mỹ Linh, Hà My.
Thượng tọa viện chủ đã ban đạo từ, nhắc nhở các em về bổn phận của một người con trong gia đình. Thượng tọa cũng đã chia sẻ về kinh nghiệm tổ chức từ thiện, “cái tâm” của người làm từ thiện trong Phật giáo.

Tiếp đến, các em đã được nhận quà Trung thu từ Thượng tọa viện chủ, quý thầy, sư cô, quý khách mời, chị Hằng và chú Cuội.
Chương trình khép lại, ĐĐ. Thích Nhật Đạo, trụ trì chùa Chánh Thiên đã phát biểu cảm ơn sự tùy hỷ ủng hộ, trợ duyên của tất cả để cùng nhau tổ chức thành công chương trình trung thu. Đại đức cũng cho biết, sẽ quyết tâm và nỗ lực hơn nữa để tổ chức nhiều hơn, thành công hơn những chương trình thiện nguyện trong tương lai.
 
chanhthien 1

chanhthien 2
Toàn cảnh Trung thu yêu thương

chanhthien 3

Đố vui

chanhthien 4

TT. Thích Tâm Nguyên ban huấn từ

chanhthien 5
Trao quà trung thu đến các em

chanhthien 6

Ánh mắt hồn nhiên

chanhthien 7

ĐĐ. Thích Nhật Đạo, trụ trì chùa Chánh Thiên phát biểu cảm ơn

chanhthien 8

Tặng quà đến phụng sự viên

chanhthien 9

chanhthien 10

chanhthien 11

chanhthien 12

chanhthien 13

chanhthien 14

chanhthien 15

chanhthien 16

chanhthien 17

chanhthien 18

 
Tin: Nhật Đạo, ảnh: Hoàng Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây