TT Thích Thiện Thuận trao tặng máy tạo Oxi và ủng hộ Quỹ bệnh nhân nghèo – Bà Rịa Vũng Tàu

Thứ năm - 16/09/2021 01:57

TT Thích Thiện Thuận trao tặng máy tạo Oxi và ủng hộ Quỹ bệnh nhân nghèo – Bà Rịa Vũng Tàu

Sáng ngày 16/9/2021, TT. Thích Thiện Thuận – Trụ trì Viện Chuyên Tu phối hợp Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đến bệnh viện Bà Rịa trao tặng 10 máy tạo ôxy hiệu Longfian, model JAY-5BW và ủng hộ Quỹ hỗ trợ người bệnh nghèo bệnh viện, tổng chi phí 268 triệu đồng.
Đến dự có Đại tá Nguyễn Tâm Hùng – UV.BTV tỉnh ủy, Chỉ Huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; Đại tá Trương Huy Bình – Chủ nhiệm Chính trị Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; Bác sĩ Chuyên khoa 2 Nguyễn Văn Hương – Giám đốc Bệnh viện Bà Rịa.

TT. Thích Thiện Thuận phát biểu: “Thông qua nhịp cầu BCH Quân sự tỉnh, Viện Chuyên Tu xin được chia sẻ với những lo toan, vất vả và áp lực của tập thể Y bác sĩ tại bệnh viện phải thực hiện trách nhiệm kép vừa lo cho bệnh nhân theo chuyên môn vừa lo cho bệnh nhân nhiễm Covid trở nặng tại các bệnh viện dã chiến trực thuộc. Chúng tôi chân thành tri ân những chiến sĩ áo trắng đã chịu nhiều hy sinh trong cuộc chiến không tiếng súng này, hy vọng một chút trang thiết bị vật tư y tế và số tiền nhỏ này sẽ hỗ trợ cho các bác sĩ giành lại sự sống cho bệnh nhân từng hơi thở giữa lằn ranh của sống chết.”

 
1

2

1

1

1
 
1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây