TÌNH NGƯỜI TRONG ĐẠI DỊCH

Thứ tư - 25/08/2021 11:51

TÌNH NGƯỜI TRONG ĐẠI DỊCH

Năm 2021, làm sóng đại dịch Covid-19 hoành hành tàn khốc hơn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, sinh hoạt, tâm lý của con người. Nhận thấy sự khó khăn về việc làm và thu nhập của mọi người, chúng tôi không dám tổ chức các chương trình từ thiện như đã làm trong năm 2020 vừa qua; hơn nữa, cũng không nỡ kêu gọi, vận động bà con Phật tử khi mọi người vẫn còn đó nhiều lo toan cho cuộc sống đầy biến động này.

Tuy nhiên, có vài vị Phật tử nhiệt thành như thấu hiểu được tâm nguyện của chúng tôi trước nỗi đau chung của bà con đang chịu nhiều nguy nan, gian khó trong cơn bão dịch bùng phát lần thứ tư này mà liên hệ, âm thầm ủng hộ tịnh tài để làm từ thiện như ủng hộ Quỹ mua vaccine phòng chống dịch Covid, mua thực phẩm cúng dường Tăng Ni và chia sẻ với bà con trong khu phong tỏa, hỗ trợ kinh phí hậu sự cho các nạn nhân tử vong vì dịch bệnh…

Hơn ai hết, chúng ta đã chứng nghiệm được vô thường đã và đang chi phối trực tiếp đến mọi người, mà nhận chân được nỗi đau khổ của mạng người mong manh trong đại dịch. Hãy trân trọng những gian khó này, vì nó chính là cơ hội để chúng ta có thể trải nghiệm cuộc sống mà hiểu sâu hơn về bản chất tạm bợ của kiếp đời.

Thành thật xin lỗi đến quý bà con Phật tử hằng tâm hằng sản xa gần, vì ngại cuộc sống khó khăn chung do ảnh hưởng dịch bệnh nên Viện Chuyên Tu không nỡ kêu gọi công khai đến cộng đồng mà đặt thêm gánh nặng lên vai cho Phật tử trong bối cảnh này. Có những Phật tử thấy chúng tôi trao tiền ủng hộ quỹ mua vaccine nên âm thầm ủng hộ tịnh tài mua thực phẩm chia sẻ bà con nghèo khó trong cơn hoạn nạn này, kính mong tất cả Quý vị hoan hỷ và thông cảm.

Xin chân thành tri ân đến quý chư Tôn đức và các vị Phật tử đã lặng thầm ủng hộ chúng tôi làm công tác từ thiện giúp bà con nghèo trong cơn sóng dịch bệnh lịch sử này. Đồng thời, chúng tôi xin phép được báo cáo chi tiết các chương trình thiện nguyện trong mùa Covid của Viện Chuyên Tu thực hiện trong thời gian 4 tháng qua, từ 20/4 đến 25/8/2021:

1

 

1

 

1

 

1

 

1

 

1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

Tác giả bài viết: Ban TTTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây