Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ TƯMTTQVN viếng thăm BTS tỉnh

Chủ nhật - 16/07/2017 02:19

Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ TƯMTTQVN viếng thăm BTS tỉnh

Vào lúc 8h sáng ngày 16/07/2017, Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2017 của Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam do ông Nguyễn Hữu Dũng – Phó chủ tịch làm trưởng đoàn cùng với 150 học viên của các tỉnh thành đã có buổi đến thăm, giao lưu, nắm bắt thực tế tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã có chuyến thăm tại Đại Tùng Lâm.
Tiếp đoàn có Hoà thượng Thích Quảng Hiển – Ủy viên Hội đồng Trị sự - Trưởng Ban Ban Trị sự kiêm trưởng Ban Tăng sự; Thượng toạ Quách Thành Satha; Đại đức Thích Nguyên Thái Phó trưởng ban; Đại đức Thích Thiện Thông Phó thư ký - Chánh văn phòng BTS GHPGVN tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu.

Trong buổi tiếp thân mật Hoà thượng Trưởng Ban đã thay mặt BTS tỉnh đã đón nhận lẵng hoa tươi thắm do Phái đoàn thân tặng đồng thời thông tin sơ bộ cho Đoàn về tình hình hoạt động Phật giáo của tỉnh nhà, kết quả Đại hội Phật giáo tỉnh nhiệm kỳ 2017 – 2022 và một số thông tin về hoạt động trong nhiệm kỳ mới.

Sau buổi toạ đàm thân mật Đoàn đã được BTS dẫn đi tham quan Khu Bảo tháp, vườn tượng Di Đà và chụp hình kỷ niệm.
Sau buổi thăm BTS tỉnhphái đoàn đã đến thăm chùa Hộ Pháp nơi nuôi dưỡng và chăm sóc người già, tại đây đoàn đã tặng cho chùa 1 phần quà kỷ niệm và 5.000.000đ để góp phần chăm sóc các cụ. Buổi viếng thăm của Phái đoàn kết thúc lúc 9h30 sáng.

 





 






 
 
 
 
 
 
 




 

Quảng Hà - Sương Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây