Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc tết Ban Trị sự

Thứ hai - 05/02/2018 16:40

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc tết Ban Trị sự

Sáng ngày 05/02/2018, tại tổ đình Đại Tòng Lâm (TT. Phú Mỹ, huyện Tân Thành), phái đoàn lãnh đạo chính quyền tỉnh do ông Đặng Minh Thông, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Tháp tùng đoàn có Bà Nguyễn Hồng Diệp, Phó Ban dân vận tỉnh ủy, Ông Bùi Văn Thảo, Phó GĐ Công an tỉnh, Ông Trương Văn Đức, Phó GĐ sở nội vụ, Ông Phạm Thế Mỹ, PCT UBMTTQ tỉnh…
Tiếp đón đoàn có HT. Thích Quảng Hiển, UV HĐTS, Trưởng Ban trị sự GHPGVN tỉnh BR-VT; ĐĐ. Thích Nhuận Nghĩa Phó BTS kiêm Chánh thư ký; chư tôn đức giáo phẩm thường trực trong Ban Trị sự tỉnh.

Tại buổi thăm và chúc tết, Ông Đăng Minh Thông đánh giá cao những thành tựu mà BTS đã được trong năm qua, đặc biệt là tổ chức thành công đại hội Phật giáo tỉnh nhiệm kỳ 2017-2022 vào trung tuần tháng 05 vừa qua. Tích cực đóng góp trong công tác xóa đói giảm nghèo, có những phần quà ý nghĩa giở đến bà con có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Nguyên đán - Mậu Tuất. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Ông cũng có lời chúc tết tốt đẹp đến Hòa thượng Thích Quảng Hiển cũng như Chư tôn đức Tăng ni Ban Trị sự tỉnh nhà, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đóng góp nhiều hơn nữa cho đạo pháp và cho xã hội trong năm mới 2018.

Hòa thượng Thích Quảng Hiển, thay mặt BTS tỉnh gởi lời cảm ơn sâu sắc đến các vị lãnh đạo chính quyền tỉnh thời gian qua giúp đỡ, đồng cảm và chia sẽ những khó khăn trong công tác quản lý của giáo hội. Dịp này, Hòa Thượng cũng mong mỏi chính quyền tỉnh tiếp tục tạo điều kiện, quan tâm hơn nữa để giáo hội phát triển hơn nữa, thành tựu hơn nữa trong nhiều công tác Phật sự tại tỉnh nhà.
IMG 8920 (Copy)
 
IMG 8921 (Copy)
 
IMG 8874 (Copy)
 
IMG 8878 (Copy)
 
IMG 8859 (Copy)
 
IMG 8865 (Copy)

Tùng Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây