Lãnh đạo thành phố đến thăm, chúc Tết chư Tôn đức BTS Phật giáo Vũng Tàu

Thứ sáu - 21/01/2022 23:49

Lãnh đạo thành phố đến thăm, chúc Tết chư Tôn đức BTS Phật giáo Vũng Tàu

Trên tinh thần đoàn kết, hòa hợp giữa Phật giáo và chính quyền, sáng 22/01/2022, các cấp lãnh đạo chính quyền thành phố Vũng Tàu đến thăm và chúc Tết chư Tôn đức BTS Phật giáo TP.VT nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Nhâm Dần.

Dẫn đoàn có bà Mai Ngọc Oanh, Chủ tịch UBMTTQ TP.VT; ông Nguyễn Trung Sơn, Chủ tịch Cựu chiến binh TP; bà Trương Hồng Lĩnh, Trưởng Ban Pháp chế nhân dân TP; Hoàng Trung Thảo, Đội trưởng Đội An ninh Công an TP;

Đón tiếp đoàn lãnh đạo thành phố có HT. Thích Thông Không, Phó BTS kiêm Trưởng Ban Hoằng pháp PGVT; ĐĐ. Thích Thiện Thông, Phó Thường trực kiêm Trưởng Ban Giáo dục Phật giáo VT; cùng chư Tôn đức Ban Thường trực BTS TP.Vũng Tàu.

Tại buổi tiếp bà Mai Ngọc Oanh cảm ơn những đóng góp tích cực của Phật giáo Vũng Tàu vào sự phát triển chung của tỉnh trong năm 2021, đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và bà chúc mừng thành công của Đại hội Phật giáo nhiệm kỳ (2021-2025). Bà mong muốn thời gian tới, Ban Trị sự Phật giáo thành phố cùng các Tăng Ni, Phật tử đồng hành, ủng hộ cho chính quyền các cấp để thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội của thành phố đã đề ra.

Thay mặt Ban Trị sự, ĐĐ. Thích Thiện Thông bày tỏ lòng tri ân với lãnh đạo chính quyền thành phố đã quan tâm hỗ trợ cho BTS Phật về các hoạt động Phật sự trong thời gian qua được thuận lợi và thành công tốt đẹp, nhất là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đặc biệt là hỗ trợ và giúp đỡ cho Phật giáo thành phố tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Phật giáo nhiệm kỳ VII (2022-2027). Đại đức mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo thành phố để Phật giáo tiếp tục phát triển, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp phát triển chung của thành phố Vũng Tàu.

Cũng trong sáng này, bà Mai Ngọc Oanh, Chủ tịch UBMTTQ TP.VT; cùng đoàn đến thăm, chúc Tết chư tôn đức lãnh đạo BTS PG tỉnh.

Trung Giác
Ban TT-TT Phật giáo TP.Vũng Tàu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây