BTS Phật giáo TP.VT thăm, chúc Tết lãnh đạo các cơ quan ban ngành

Thứ năm - 20/01/2022 08:40

BTS Phật giáo TP.VT thăm, chúc Tết lãnh đạo các cơ quan ban ngành

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần sắp đến; chiều ngày 20/01/2022 (nhằm ngày 18/12 năm Tân Sửu), Thường trực Ban Trị sự (BTS) GHPGVN tỉnh BRVT phối hợp cùng BTS Phật giáo thành phố Vũng Tàu đã tổ chức đoàn đến chúc Tến lãnh đạo các ban ngành thành phố.

Tháp tùng đoàn có HT. Thích Giác Tùng, Chứng minh BTS PG tỉnh; TT. Thích Giác Trí, Phó BTS kiểm Trưởng ban Kiểm soát tỉnh; ĐĐ. Thích Thiện Thông, Chánh Văn phòng PG tỉnh kiêm Phó Thường trực BTS PG Tp.VT; HT. Thích Thông Không Phó BTS kiêm Trưởng Ban Hoằng pháp PGVT; TT. Thích Thiện Chí, Phó BTS kiêm rưởng Ban Tăng Sự và chư Tăng, Ni Thường trực Ban Trị sự GHPGVN thành phố Vũng Tàu.

- Tại Thành ủy thành phố Vũng Tàu, đón tiếp đoàn có bà Lê Thị Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, chủ tịch HĐND Tp.VT; ông Hoàng Vũ Thảnh, Phó Bí thư Thành ủy, UBND Tp.VT; ông Lê Xuân Tú, Trưởng Ban Dân vận; ông Phạm Tuấn Anh, Phó Chủ Tịch UBMTTQVN Tp.VT; ông Huynh Xuân Hòa, Phó Trưởng phòng Nội vụ Tp.VT; bà Bùi Thị Thu Thủy, Phó Trưởng Ban Dân vận

Thay mặt Ban Trị sự cùng chư Tăng Ni và Phật tử tỉnh BRVT, Thượng tọa Thích Giác Trí, đã cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ, nhiệt tình giúp đỡ của lãnh đạo chính quyền để các công tác Phật sự trong năm 2021 được thành tựu viên mãn. Đồng thời, Thượng tọa cũng chúc năm mới sức khỏe, an lành đến lãnh đạo thành phố.

Đáp lời, bà Lê Thị Thanh Bình - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, chủ tịch HĐND Tp.VT; cảm ơn những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp của Ban Trị sự Phật giáo tỉnh cũng như sự đóng góp tích cực của chư Tăng Ni, Phật tử đối với các hoạt động của thành phố, đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian vừa qua. Đồng thời kính chúc Chư tôn đức Tăng Ni và Phật tử Phật giáo tỉnh hưởng một mùa xuân an lạc, hạnh phúc.

- Tiếp đó phái đoàn đến thăm chúc Tết Công an thành phố. Tại buổi tiếp ĐĐ. Thích Thiện Thông, Chánh Văn phòng PG tỉnh kiêm Phó Thường trực BTS PG Tp.VT; đã thay mặt đoàn gửi lời chúc tết đến quý lãnh đạo Công an Thành phố và các chiến sĩ một năm mới nhiều sức khỏe, vạn sự kiết tường, công việc hanh thông và đạt nhiều thành quả tốt đẹp trong mọi công tác mà Đảng và Nhà nước giao phó.

Tại buổi tiếp, Trung tá Nguyễn Tiến Nghị, Phó Trưởng Công an Tp.VT; ghi nhận những đóng góp của Phật giáo thành phố trong các Phật năm 2021, hy vọng trong năm mới BTS sẽ tiếp tục phối hợp và đồng hành Công an TP với các ban ngành trong công tác giữ gìn an ninh trật tự xã hội tại TP.HCM, cùng chung tay hỗ trợ Công an thành phố trong công tác phòng chống dịch Covid-19 năm 2022. Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, Trung tá Nguyễn Tiến Nghị gửi lời chúc sức khoẻ chư tôn đức Tăng Ni cùng đồng bào Phật tử TP năm mới Nhâm Dần an lạc, hoan hỷ và kiết tường.

- Đồng chí Lê Tấn Dung, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự thành phố tiếp đoàn đến thăm chúc Tết và chụp ảnh lưu niệm. Qua đây Đồng chí Lê Tấn Dung, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự thành phố bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến Phật giáo thành phố nói riêng và ĐĐ. Thích Thiện Thông nói riêng, trong thời gian dịch bệnh Covid -19 dù rất nguy hiểm và phức tạp nhưng với tinh thần từ bi của đạo Phật Đại đức đã không từ hiểm nguy mà ủng hộ vật chất, tịnh tài cũng như tinh thần đến lực lượng tuyến đầu chống dịch. Mong rằng trong năm 2022 Đại đức và Phật giáo Vũng Tàu tiếp tục đóng góp và hỗ trợ Ban chỉ huy Quân sự thành phố trong mọi lĩnh vực. Cầu chúc những điều tốt đẹp nhất, thành công nhất sẽ đến với Chư tôn đức Tăng Ni và đồng bào Phật tử trong năm Nhâm Dần. 

 

- Ông Bùi Trọng Nghĩa, Phó Bí thư kiêm Phó Chủ tịch phường 2 tiếp đoàn đến thăm chúc Tết và chụp ảnh lưu niệm.

- Trên tinh thần "uống nước nhớ nguồn" cũng trong chiều nay, chư tôn đức đã khánh tuế và chúc Tết quý Hòa thượng đã có những đóng góp cho Giáo hội qua các thời kỳ và chụp ảnh lưu niệm.

Trung Giác/ Ban TT-TT Phật giáo TP.Vũng Tàu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây