BTS tỉnh tiếp các Đoàn chúc mừng Phật đản PL.2566

Thứ ba - 10/05/2022 03:24

BTS tỉnh tiếp các Đoàn chúc mừng Phật đản PL.2566

Sáng ngày 10/05/2022 tại phòng khách Vạn Phật Quang - Đại Tòng Lâm tự, BTS GHPGVN tỉnh đã thân mật tiếp các đoàn đến thăm và chúc mừng nhân dịp Lễ Phật đản PL.2566
Hoà thượng Thích Quảng Hiển, Ủy viên Hội đồng Trị sự - Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh đã cùng các Chư tôn đức trong Thường trực BTS tỉnh đã chủ trì buổi đón tiếp.

Phái đoàn Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh do ông Lê Xuân Lâm, Ủy viên Thường trực UBMTTQ tỉnh dẫn đầu. Tháp tùng đoàn có các cán bộ - chuyên viên trong cơ quan.

Tại buổi đón tiếp, ông Lê Xuân Lâm thay mặt Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh chúc mừng các thành viên trong BTS tỉnh cũng như Tăng - Tín đồ Phật giáo trong tỉnh một mùa Phật đản thật an vui. Ông cũng bày tỏ sự khâm phục khi suốt 2 năm và qua 4 đợt đại dịch, Phật giáo trong tỉnh vẫn vững vàng tuân thủ các khuyến cáo của Chính quyền và luôn đồng hành trợ giúp người dân trong mọi vấn đề An sinh xã hội.

Thay mặt Thường trực BTS tỉnh, HT Thích Quảng Hiển đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo tỉnh nói chung và Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh luôn quan tân sâu sát đến Phật giáo tỉnh nhà.

 
mtt 1 copy

mtt 2 copy

mtt 3 copy

mtt 4 copy

mtt 5 copy

mtt 6 copy

mtt 7 copy

mtt 8 copy

mtt 9 copy

mtt 10 copy

 
Trước đó Thường trực BTS tỉnh đã tiếp đoàn lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường Phú Mỹ đến thăm và chúc mừng Phật đản.
 
ppm 1 copy

ppm 2 copy

ppm 3 copy
Quảng Chuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây