Chùa Liên Trì tổ chức Lễ Hằng Thuận cho đôi bạn trẻ Đức Nam (PD. Trung Chánh) và Hoa Quyền (PD. Diệu Hoa)

Chủ nhật - 02/01/2022 04:00

Chùa Liên Trì tổ chức Lễ Hằng Thuận cho đôi bạn trẻ Đức Nam (PD. Trung Chánh) và Hoa Quyền (PD. Diệu Hoa)

Sáng ngày, 02/01/2022 Chùa Liên Trì đã hoan hỷ tổ chức Lễ Hằng Thuận cho đôi bạn trẻ Bùi Đức Nam (PD. Trung Chánh) và Lăng Thái Hoa Quyền (PD. Diệu Hoa) dưới sự chứng minh hiện diện của chư tôn đức Tăng Ni và gia đình hai bên.

Tham dự và chứng minh có ĐĐ. Thích Thiện Thông, trụ trì chùa Liên Trì; TT. Thích Chánh Thiện, trụ trì chùa Linh Sơn; NS. TN Nguyên Xuân, trụ trì chùa Vạn Phước; SC. TN Nguyên Phú, trụ trì chùa Phước Thành.

Trước lúc tân lang - tân nương đeo chiếc nhẫn vào tay người bạn đời, Đại đức chứng minh giảng về đôi nhẫn cưới, và có thời pháp ngắn để có được hôn nhân lâu bền trong cuộc sống. Đại đức nhắn nhủ “Hãy yêu những điều không hoàn hảo của nhau”. Vì đời sống hôn nhân sẽ làm phơi bày những sự thật mà trong giai đoạn tìm hiểu và yêu nhau các đôi khó nhìn thấy hết.

Với tâm thành kính và chân thành, đôi bạn trẻ đã dâng lời hôn nguyện trọn đời sống bên nhau trên nền tảng lời dạy của Đức Phật dưới sự chứng minh của chư tôn đức Tăng Ni và chứng kiến của bà con hai họ. Tiếp đó đôi bạn trẻ cũng nhận được quà lưu niệm của chư tôn đức Tăng Ni.

Cuối buổi lễ, cô dâu và chú rể cũng gửi lời cảm tạ đến quý Tăng Ni, cha mẹ, họ hàng và bạn bè đã đến chúc phúc trong ngày hôm nay.

Trung Giác/Ban TT-TT Phật giáo TP.Vũng Tàu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây