Vũng Tàu: Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Vũng Tàu thăm và chúc mừng Đại lễ Vu lan - Báo hiếu đến chùa Liên Trì

Thứ sáu - 12/08/2022 05:13

Vũng Tàu: Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Vũng Tàu thăm và chúc mừng Đại lễ Vu lan - Báo hiếu đến chùa Liên Trì

Chiều ngày 12-8, thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến các lễ hội của tôn giáo, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Vũng Tàu do ông Chính Trị viên Ngô Khánh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Đại lễ Vu lan báo hiếu TT. Thích Thiện Thông, Phó ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN thành phố, Trụ trì Chùa Liên Trì.
Ông Ngô Khánh đã ân cần thăm hỏi các công tác Phật sự của chùa và đặc biệt là các sự kiện trong ngày Đại lễ Vu lan, đồng thời chúc mừng riêng cá nhân Thượng toạ Trụ trì và Tăng chúng của chùa nhiều sức khoẻ để phụng sự đạo pháp dân tộc, qua đó tăng cường mối quan hệ Quân dân và tôn giáo ngày càng thắm thiết.
Thượng toạ Thích Thiện Thông đã chân thành cám ơn tấm lòng và sự quan tâm của lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự thành phố, qua đó cũng bày tỏ thiện chí luôn sẵn sàng phối hợp với Ban Chỉ huy để tiếp tục đóng góp các chương thiện nguyện và an sinh xã hội do Ban Chỉ huy xây dựng kế hoạch.
Thay mặt lãnh đạo Ban Chỉ huy, ông Ngô Khánh đã tặng hoa và quà cho Thượng toạ Trụ trì để chúc mừng Đại lễ Vu lan thành tựu viên mãn, để lại nhiều ấn tượng đẹp về đạo lý uống nước nhớ nguồn tri ân báo ân của người con Phật.


z3638217114509 c6b6a614a361bb4c2c733052643d1583 copy

 

Trung Giác
Ban TT-TT Phật giáo TP. Vũng Tàu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây