Trại hè "Về Nguồn" Liên GĐPT

Thứ bảy - 09/07/2022 02:57

Trại hè "Về Nguồn" Liên GĐPT

Vào lúc 9h sáng ngày 09/07/2022 tại Khu du lịch Viễn Đông - biển Hồ Cốc huyện Xuyên Mộc, Trại hè Về Nguồn của Liên Gia Đình Phật Tử Phước Duyên - Kim Sơn (Xuyên Mộc), Quảng Liên (Châu Đức) và Khánh Long (Long Thành - Đồng Nai) đã diễn ra đơn giản nhưng đầy hào hứng.
Sau 2 năm đại dịch, dù các Ban Hướng dẫn GĐPT các tỉnh thành và Ban Huynh trưởng các đơn vị đã có nhiều sáng kiến trong việc sinh hoạt trực tuyến, tuy nhiên điều đó vẫn không thể đáp ứng được nhu cầu hoạt động của các Đoàn sinh GĐPT trong lứa tuổi hiếu động. Thấu hiểu điều đó, sau khi kỳ thi Tốt nghiệp PTTH năm 2022 vừa kết thúc, Trại Về Nguồn của Liên Gia Đình Phật Tử: Phước Duyên - Kim Sơn (Xuyên Mộc), Quảng Liên (Châu Đức) và Khánh Long đã chính thức khởi động.

Đất trại được Liên Gia đình lựa chọn nằm trong Khu du lịch Viễn Đông thuộc huyện Xuyên Mộc, là địa điểm khá lý tưởng khi nhiều đơn vị đã từng chọn nơi đây cho những hoạt động dã ngoại.

Sau phát biểu khai mạc của HTr cấp Tín Huệ Hảo - Đặng Thanh Tâm - Trại Trưởng Liên Gia đình, các hoạt động thanh niên được Khối sinh hoạt điều hành khá sôi nổi. Nhiều đoàn sinh lần đầu được đi biển nên các em háo hức muống xuống tắm ngay. Tuy nhiên do ngày qua thời tiết khu vực cực Nam Trung bộ có mưa to nên BQT đã khéo léo dẫn dắt các em với nhiều trò chơi khởi động đợi cho sóng biển thật sự lắng.

Xin giới thiệu chùm ảnh do UV Truyền thông GĐPT huyện Xuyên Mộc ghi nhận:

 
th 5 copy

th 1 copy

th 2 copy

th 3 copy

th 4 copy

th 6 copy

th 7 copy

th 8 copy

th 9 copy

th 10 copy

th 11 copy

th 12 copy

th 13 copy

th 14 copy

th 15 copy

th 16 copy

th 17 copy

th 18 copy

th 19 copy

th 20 copy

th 21 copy

th 22 copy

th 24 copy

th 23 copy


th 26 copy

th 27 copy

th 28 copy

th 29 copy

th 31 copy

th 33 copy

th 32 copy
Thiện Nhật - Nguyễn Bá Hạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây