GĐPT huyện Xuyên Mộc tổ chức phiên họp giữa năm

Thứ ba - 02/08/2022 06:20

GĐPT huyện Xuyên Mộc tổ chức phiên họp giữa năm

Vào lúc 19 giờ ngày 01/08/2022 (nhằm ngày 03/07 Nhâm Dần) Ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT huyện Xuyên Mộc đã tổ chức phiên họp GĐPT toàn huyện tại chùa Linh Sơn Bửu Lâm.
Phiên họp đặt dưới sự chủ toạ của HTr cấp Tấn Minh Không – Bùi Kim Bạch và các thành viên Thường trực BHD. Mặc dù điều kiện thời tiết có nhiều trở ngại nhưng đã phần đại diện Ban Huynh trưởng các đơn vị đều có mặt từ sớm. Phiên họp nhằm mục đích đánh giá hoạt động sinh hoạt GĐPT trên toàn huyện giai đoạn sinh hoạt lại sau dịch cũng như phân công công tác phục vụ  lễ Tự tứ của Ban trị sự GHPG Việt Nam huyện Xuyên Mộc.

Sau lời phát biểu của anh Minh Không Bùi Kim Bạch, các đơn vị lần lượt báo cáo tình hình sinh hoạt với sĩ số ghi nhận trung bình từ 30 đoàn sinh sinh hoạt thường xuyên.

Cũng tại buổi họp, nhằm giải quyết các khó khăn tại đơn vị, BHD huyện đã có những góp ý đến công tác sinh hoạt và huấn luyện tại các đơn vị, điều động huynh trưởng về hỗ trợ sinh hoạt tại các đơn vị còn thiếu huynh trưởng. Sau phần báo cáo BHD cũng đã ghi nhận những đề xuất, góp ý về thiếu sót trong quá trình hoạt động của BHD qua đó phiên họp đã thống nhất bổ nhiệm Huynh trưởng cấp Tập Thiên Ngọc Thái Lê Ngọc Thông đảm nhận uỷ viên truyền thông của Ban Hướng dẫn huyện. Sau khi các đơn vị báo cáo, ban hướng dẫn đã phân công công tác tại lễ Tự tứ của BTS huyện Xuyên Mộc.
Sau quá trình nghị sự phiên họp hồi hướng lúc 21 gi cùng ngày
 
 
 
gdptxm 15

gdptxm 17

gdptxm 6

gdptxm 7

gdptxm 3

gdptxm 2

gdptxm 4

gdptxm 5

gdptxm 8

gdptxm 9

gdptxm 10

gdptxm 11

gdptxm 12

gdptxm 13

gdptxm 14

gdptxm 16
Thiên Ngọc Thái

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây