Ban Hoằng pháp họp bàn Phật sự trong mùa An cư Kiết hạ

Thứ tư - 27/05/2020 03:00

Ban Hoằng pháp họp bàn Phật sự trong mùa An cư Kiết hạ

Vào lúc 8h00 ngày 27/05/2020 tại Phòng họp Trường TCPH Đại Tòng Lâm, Ban Hoằng pháp tỉnh đã tổ chức phiên họp bàn định kế hoạch cho mùa An cư Kiết hạ PL2564.
Phiên họp đặt dưới sự chủ toạ của Thượng toạ Thích Thiện Thuận Phó Trưởng ban - Trưởng Ban Hoằng pháp GHPGVN tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Tham dự phiên họp là các thành viên trong Ban Hoằng pháp tỉnh nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Mỗi năm, ngoài công việc thuyết giảng tại nhiều nơi theo sự phân công của Ban Hoằng pháp Trung ương, hay sự thỉnh cầu của các cơ sở tự viện trong và ngoài nước vào mùa An cư Kiết hạ chư tôn đức trong Ban Hoằng pháp đều trở về trú xứ để thực hiện thời khoá cấm túc theo luật Phật chế. Mùa An cư, ngoài thời khoá tu tập của bản thân, Chư tôn đức trong Ban đều nhận lãnh sự phân công thực hiện thuyết giảng tại các Trường hạ trong tỉnh. Căn cứ thời khoá được BTS tỉnh phân công trong việc giảng dạy tại 2 Trường hạ của tỉnh, đồng thời sự thỉnh cầu từ các trường hạ trong huyện, các thành viên dự họp đã thảo luận, thống nhất về đề tài, thời gian thuyết giảng tai các trường hạ.

Một hoạt động khá quan trọng thường được Ban Hoằng pháp tỉnh tổ chức hàng năm là "Hội thi diễn giảng các trường hạ"  vẫn sẽ được Ban Hoằng pháp duy trì trong mùa An cư Kiết hạ PL2564. Tuy nhiên sẽ có nhiều sự thay đổi trong khâu tổ chức và chọn lọc đề tài hội thi. Những vấn đề này sẽ được Ban Hoằng pháp thông tư cụ thể cho các Ban Trị sự trực thuộc và Ban Chức sự Trường Hạ trong thời điểm gần nhất. Thời gian dự kiến của ngày chung kết nhằm 20/06 âm lịch.

Phiên họp kết thúc vào lúc 10h30 cùng ngày trong sự hoan hỹ của Chư tôn đức tham dự.

 
hoangphap 1 1

hoangphap 2

hoangphap 3

hoangphap 4


hoangphap 5

hoangphap 6

hoangphap 10

hoangphap 11

hoangphap 12

hoangphap 14

hoangphap 15

hoangphap 16
Quảng Chuyên
 Từ khóa: tổ chức, kế hoạch, an cư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây