Trường CTPH Đại Tòng Lâm: BGH họp bàn về công tác tổ chức Thi tốt nghiệp

Thứ ba - 10/12/2019 21:28

Trường CTPH Đại Tòng Lâm: BGH họp bàn về công tác tổ chức Thi tốt nghiệp

8h sáng ngày 11/12/2019 (nhằm ngày 16/11 Kỷ Hợi) BGH Trường Cao trung Phật học Đại Tòng Lâm đã tổ chức phiên họp bàn định về kế hoạch tổ chức kỳ thi tốt nghiệp cho Lớp Trung cấp khoá IX - Cao đẳng khoá VII của Trường.
Lớp Trung cấp khoá IX - Cao đẳng khoá VII của Trường Cao trung Phật học Đại Tòng Lâm được tuyển sinh vào những tháng cuối năm 2016. Đầu năm 2017 Trường đã tổ chức Khai giảng và liên tục học 6 học kỳ trong 3 năm 2017, 2018 và 2019. Khoá học này đặc biệt vì đây là khoá học có sự ký kết Liên thông của lớp Cao Đẳng lên Đại học với Học viện Phật giáo Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh. Chính vì vậy chương trình học ngoài việc tuân thủ quy định của Ban Giáo dục Tăng Ni trung ương, việc giảng dạy còn được nâng lên tầm cao khi một số môn học BGH nhà trường đã mời các Giáo thọ sư từ Học viện về đảm trách.

Sau 3 năm học tập để đảm bảo chất lượng đầu ra, sáng nay BGH Trường đã tổ chức phiên họp bàn thảo chi tiết về kế hoạch tổ chức kỳ thi Học kỳ 2 năm thứ 3, cũng đồng thời là kỳ thi xét tốt nghiệp cho Tăng Ni sinh đang theo học.

Mở đầu phiên họp - thừa uỷ nhiệm Hoà thượng Hiệu trưởng - Thượng toạ Thích Nhuận Nghĩa Phó hiệu trưởng thường trực đã truyền đạt ý kiến về việc tổ chức kỳ thi nghiêm túc, an toàn nhằm đánh giá đúng thực chất của Tăng Ni sinh khi ra trường, đồng thời đảm bảo không gây áp lực lớn đến các Tăng Ni sinh khi tham dự kỳ thi.

Sau hơn 2h thảo luận các chi tiết liên quan các thành viên trong BGH đã thống nhất về việc tổ chức Lễ khai mạc kỳ thi và nội quy cũng như thời gian thi và kết khoá.

 
img 4979 copy

img 4971 copy

img 4974 copy

img 4976 copy

img 4973 copy


img 4980 copy
Quảng Chuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây