Phái đoàn Bộ CHQS tỉnh và thị xã Phú Mỹ chúc mừng Đại lễ Vu Lan

Thứ tư - 14/08/2019 04:13

Phái đoàn Bộ CHQS tỉnh và thị xã Phú Mỹ chúc mừng Đại lễ Vu Lan

Vào lúc 9h30 ngày 14/8/2019 nhằm 14/7/Kỷ Hợi, Thường trực Ban Trị sự PG tỉnh đã thân mật tiếp phái đoàn Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Tx. Phú Mỹ đến thăm và chúc mừng nhân dịp Lễ Vu Lan PL. 2563
Phái đoàn Bộ CHQS tỉnh và Tx. Phú Mỹ, do Đại tá Trần văn Sơn, Phó chỉ huy trưởng, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh; Thượng tá Lê văn Hòa, Chính trị viên, Ban chỉ huy quân sự Tx. Phú Mỹ, cùng các vị trong Bộ chỉ huy quân sự đã đến thăm và chúc mừng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh nhân mùa Đại lễ Vu Lan PL.2563

Đón tiếp phái đoàn có HT Thích Quảng Hiển Trưởng BTS tỉnh; Đại đức Thích Nhuận Nghĩa Phó Trưởng ban, kiêm Chánh thư ký Ban Trị Sự GHPGVN, TT. Thích Trí Định Phó Thư ký BTS. PG tỉnh tỉnh cùng chư tôn đức trong thường trực BTS tỉnh.
Hai bên đã có buổi trò chuyện thân mật, đại diện phái đoàn Bộ CHQS. Đại tá Trần Văn Sơn  đã  chúc mừng Phật giáo đồ toàn tỉnh đã có nhiều đóng góp cho công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc nói chung và tỉnh nhà nói riêng. Ông nói lễ Vu Lan là truyền thống của Phật giáo nhưng đóng góp rất lớn cho dân tộc Việt nam về tinh thần hiếu đạo, nếu như người con có hiếu biết vâng lời Cha mẹ thì xã hội cũng bớt đi những phần tử gây ra nhiều điều sai trái, có thể dẫn đến phạm tội.  Ông cũng vui mừng bày tỏ khi Thường trực BTS tỉnh đã có nhiều hỗ trợ cùng Bộ CHQS trong công tác bảo vệ trị an, luôn động viên chiến sỹ làm tròn nhiệm vụ.


Đáp lời phái đoàn HT. Trưởng Ban Trị sự tỉnh đã chân thành cám ơn Đoàn, đồng thời cầu chúc cho Bộ CHQS nói riêng và các chiến sỹ Quân đội nói chung thân khỏe, tâm an để làm tròn trách nhiệm mà Tổ quốc và nhân dân giao phó. Để bảo vệ vững chắc biển đảo mà tiền nhân chúng ta đã  gian lao giữ gìn qua bao thế hệ.

Một số hinh ảnh ghi nhận được.
1
 
1
 
1

1
 
1


 

Tác giả bài viết: Minh Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây