Hà Nội: Họp giao ban Thường trực HĐTS khu vực phía Bắc

Thứ tư - 17/01/2018 17:30

Hà Nội: Họp giao ban Thường trực HĐTS khu vực phía Bắc

Chiều ngày 30/11/Đinh Dậu (16/01/2018), tại Phòng họp HĐTS, chùa Quán Sứ, Ban Thường trực HĐTS khu vực phía Bắc tiến hành phiên họp giao ban thường kỳ.

HT.Thích Thanh Nhiễu, Phó Chủ tịch TT HĐTS chủ trì phiên họp cùng Chư tôn đức HĐTS, BTS các tỉnh/thành phố khu vực phía Bắc tham dự.
HT.Thích Thanh Nhiễu chủ trì phiên họp

Phiên họp xoay quanh các công tác phật sự đã làm được sau khi Đại hội Đại biểu Phật giáo Toàn quốc lần thứ VIII thành công tốt đẹp. Đi đầu trong việc thực hiện triển khai Nghị quyết của Đại hội VIII, Ban TTTT T.Ư kết hợp với BTS GHPGVN tỉnh Kiên Giang tổ chức lớp Tập huấn Truyền thông tại chùa Phật Quang (Tp.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) trong thời gian 8 ngày với sự tham dự của hơn 240 học viên.
HT.Thích Gia Quang, Phó Chủ tịch HĐTS, Trưởng Ban TTTT T.Ư phát biểu

Hội nghị cũng đã trao đổi một số công việc phật sự có liên quan đến một số tự viện ở Quảng Ninh.
 TT.Thích Đức Thiện, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký HĐTS phát biểu
 Hội nghị hoan hỷ với phiên họp

Hội nghị cũng bàn và thống nhất một số việc như triển khai và thực hiện Nghị quyết Đại hội và phương hướng hoạt động của Nhiệm kỳ VIII tại địa phương phụ trách; triển khai thông tư 345/TT-HĐTS về dự kiến cơ cấu nhân sự tại các BTS để tham gia các Ban, Viện T.Ư; phân công Chư tôn đức Phó Chủ tịch HĐTS phụ trách chỉ đạo phật sự tại các tỉnh/thành phố và triển khai một số công tác phật sự khác.
 
Anh Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây