Ban Tôn giáo Chính phủ - Cục ANXH cùng các đoàn đến chúc tết lãnh đạo Trung ương GHPGVN

Thứ ba - 17/01/2017 17:19

Ban Tôn giáo Chính phủ - Cục ANXH cùng các đoàn đến chúc tết lãnh đạo Trung ương GHPGVN

Chiều ngày 17/01/2016 phái đoàn Thành uỷ Tp. Hồ Chí Minh do ông Tất Thành Cang, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết chư Tôn đức lãnh đạo Trung ương GHPGVN tại trụ sở Văn phòng 2 TƯGH nhân dịp xuân Đinh Dậu 2017.
 
Chiều nay, ngày 17/01/2016 phái đoàn Thành uỷ Tp. Hồ Chí Minh do ông Tất Thành Cang, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết chư Tôn đức lãnh đạo Trung ương GHPGVN tại trụ sở Văn phòng 2 TƯGH nhân dịp xuân Đinh Dậu 2017.
 
 
Phái đoàn Thành uỷ Tp.HCM 

Tiếp đoàn có HT. Thích Thiện Nhơn, Chủ tịch HĐTS GHPGVN; HT. Thích Giác Toàn, Phó Chủ tịch HĐTS; cùng chư Tôn đức Ban Thường trực HĐTS; chư Tôn đức Văn phòng 2 TƯGH.
 
 
ông Tất Thành Cang phát biểu 
Nhân chuyến thăm này, ông Tất Thành Cang đã trình bày sơ lược về những công tác trong một năm qua mà chính quyền Thành phố đã đạt được, ông cũng nhấn mạnh đến nhừng thành quả mà Phật giáo Thành phố đã cống hiến trong một năm qua tiêu biểu là hoạt động từ thiện trong năm qua của Phật giáo Thành phố đạt được trên 430 tỷ đồng. dịp này, ông cũng gởi lời chúc sức khoẻ, thân tâm thường lạc, Phật sự viên thành đến chư Tôn đức lãnh đạo GHPGVN cùng toàn thể Tăng, Ni, Phật tử trên cả nước.
 
 
Hoà thượng Chủ tịch phát biểu 
 
Phát biểu tại buổi tiếp đón phái đoàn, Hoà thượng Chủ tịch HĐTS GHPGVN đã gởi lời cảm ơn đến Thành uỷ TP. HCM trong năm qua đã nhiệt tình hỗ trợ PGTP cũng như những công tác Phật sự của TƯGH được thành tựu viên mãn. Hoà thượng cũng gởi lời chúc sức khoẻ, an vui và trường thọ đến ông Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, các vị trong đoàn và gia đình.
 
 
 
 
 Tặng quà...

 
và chụp hình lưu niệm 
Dịp này, đôi bên cũng gởi những phần quà chúc tết đến với nhau và sau đó cùng chụp ảnh lưu niệm.
 
Trước đó cũng có ông Bùi Hữu Dược, Vụ trưởng Vụ Phật giáo, Ban Tôn giáo Chính Phủ; ông Lê Trung Dũng – Phó Cục trưởng Cục ANXH, TCAN, Bộ Công an; ông Nguyễn Văn Hồng Quân, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Vĩnh Long làm Trưởng các đoàn. Đã đến thăm và chúc tết chư Tôn đức lãnh đạo Trung ương GHPGVN nhân dịp xuân Đinh Dậu 2017.
 
 
 
 ông Bùi Hữu Dược đại diện Ban Tôn giáo CP chúc tết chư Tôn đức

 
 
 Cục An ninh Xã hội, TCAN, Bộ Công an thăm, chúc tết và tặng quà lãnh đạo GHPGVN

 
 
 Ban Tôn giáo tỉnh Vĩnh Long chúc tết lãnh đạo GHPGVN

 
Tin, ảnh cộng tác viên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây