Tx. Phú Mỹ: Mùa trăng yêu thương tại Trung tâm Nhân đạo Hộ Pháp

Thứ năm - 08/09/2022 19:26

Tx. Phú Mỹ: Mùa trăng yêu thương tại Trung tâm Nhân đạo Hộ Pháp

Vào lúc 19h00 ngày 08/09/2022 (Nhằm ngày 13/08 Nhâm Dần) Trung tâm Nhân đạo Hộ Pháp đã tổ chức đêm hội "Mùa trăng yêu thuơng" cho các em tại Trung tâm và khu vực xã Tóc Tiên.
Đêm hội "Mùa Trăng yêu thuơng" do Thuợng toạ Thích Nhuận Nghĩa, Uỷ viên HĐTS - Phó Trưởng ban kiêm Chánh Thư ký BTS GHPGVN tỉnh kết hợp cùng Phòng Chính trị - Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức.

Trung thu là "Tết thiếu nhi", cuộc sống còn khá nhiều các em còn khó khăn, nên đối với các em việc "Phá cỗ - rước đèn" là thứ gì đó hơi xa vời, nhất là các em có hoàn cảnh đặc biệt đang được Trung tâm nuôi dưỡng. Chính vì vậy, sau 2 năm tạm ngưng do dịch bệnh, Thuợng toạ Thích Nhuận Nghĩa đã tái khởi động lại chương trình nhằm đem đến cho các em không những tại trung tâm mà còn ở khu vực xã Tóc Tiên.

Sau bửa ăn nhẹ vào lúc 17h30, gần 500 em thiếu nhi của Trung tâm - Gia đình Phật tử Hộ Pháp - và khu vực trong xã được các cô chú trong Phòng chính trị tổ chức một số trò chơi dân gian nhằm khuấy động khi thế. Buổi lễ chính thức được diễn ra lúc 18h00 với nghi thức khai mạc vô cùng đơn giản. Các em được xem múa lân, được gặp chú Cuội, chị Hằng Nga, được nghe múa hát và ngoài các phần quà trung thu, các em được nhận thêm các phần học bổng do các mạnh thường quân tài trợ.

Xin giới thiệu số hình ảnh chúng tôi nhận được:

 
hp 1

hp 2

hp 3

hp 4

hp 5

hp 6

hp 7

hp 8

hp 9

hp 10

hp 11

hp 12

hp 13

hp 14

hp 15

hp 16

hp 18

hp 19
Ban TTTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây