Hair Dư Nguyễn và lớp học tình thương Khu rừng Gosinga

Thứ ba - 06/09/2022 22:04

Hair Dư Nguyễn và lớp học tình thương Khu rừng  Gosinga

8h sáng ngày 07/09/2022 anh chị em tiệm hớt tóc Hair Dư Nguyễn đã đến chùa Hương Hải thiền viên thực hiện đợt hớt tóc miễn phí cho các em học sinh đang học tại lớp học tình thương.
dn 1 copy

Dẫu rằng các tổ chức, chính quyền và đoàn thể trong toàn xã hội vẫn hằng chăm lo cho đời sống bà con. Tuy nhiên đâu đó vẫn còn nhiều mãnh đời kém may mắn. Lớp học tình thương mang tên Khu rừng Gosinga đã tái khởi động tại chùa Hương hải thiền viên vào ngày 08/08/2022. Lớp dung nạp các em chủ yếu là dân tộc Khơ Me từ Sóc Trăng lên sinh sống quanh và sống dựa vào Khu xử lý chất thải Tóc Tiên nên việc học của con em không được chú trọng.

Những ngày giáp tết trung thu vừa qua, đã có nhiều tổ chức về với 
Hương hải thiền viên tổ chức hội trăng rằm cho các em. Và sáng nay, ngày 07/09/2022 một lần nữa các em được chăm chút cho mái tóc của mình nhờ các anh chị em và chủ tiệm Hair Dư Nguyễn từ Phường Hắc Dịch. Không phải vì từ thiện mà các anh chị em qua loa đại khái, chúng tôi thấy rằng với mỗi mái đầu, các anh chị em đã nhìn nhận, đưa ra hướng xử lý sao cho hợp nhất với khuôn mặt. Mỗi tác phẩm trước khi được hoàn thành, anh chị chủ tiệm đều xem xét tỷ mỷ, cẩn thận và hướng dẫn các thợ sửa sang sao cho các em có được mái đầu đẹp nhất cho đêm Trung thu sắp tới.

Trao đổi với chúng tôi, anh chị cho biết: Không riêng gì nơi đây, bất kỳ nơi nào trong tỉnh cần các anh chị đều sắp xếp những ngày đầu tuần để đển với các em, các cháu, các ông bà cụ... Mọi chi phí đều do các anh chị em tự bỏ tiền tiết kiệm của mình mà thực hiện.

Xin giới thiệu vài hình ảnh ghi nhận được vào sáng nay tại Lớp học tình thương mang tên Khu rừng Gosinga 

 
dn 1 copy

dn 2 copy

dn 3 copy

dn 4 copy

dn 5 copy

dn 6 copy

dn 7 copy

dn 8 copy

dn 9 copy

dn 10 copy

dn 11 copy
Quảng Chuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây