Ban TTXH Phật giáo Tp. Vũng Tàu cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung

Thứ hai - 19/10/2020 03:37

Ban TTXH Phật giáo Tp. Vũng Tàu cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung

Trước những khó khăn do lũ lụt gây ra, khiến cho nhiều hộ gia đình miền trung rơi vào cảnh mất điện, thiếu lương thực và nước uống rất trầm trọng, có những huyện dường bị cô lập bởi nước dâng quá cao khiến cho việc vận chuyển hàng cứu trợ gặp khá nhiều khó khăn. Cho nên hiện tại người dân vùng lũ rất cần mì gói, nước uống và ánh đèn nến về đêm.

Sáng ngày 14/10/2020 SC.Thích nữ Nguyên Xuân, Trưởng ban Từ thiện Phật giáo thành phố Vũng Tàu; SC.Thích nữ Nguyên Phú, Phó thư ký BTS PGTP Vũng Tàu; cùng với chư tôn đức Ni trong địa bàn đã đến tỉnh Thừa Thiên Huế và tỉnh Quảng Trị để phát quà cứu trợ cho các hộ dân đang bị cô lập bởi lũ lụt vừa qua.

Tại hai xã Phong Chương và xã Phong Bình, huyện Phong Điền - tỉnh Thừa Thiên Huế; đoàn chư tôn đức và Phật tử hỗ trợ trao 700 phần đến mỗi xã. Mỗi phần quà gồm: mì gói và nước suối.

SC. Thích nữ Nguyên Xuân chia sẻ: “Trước những khó khăn do lũ lụt gây ra, khiến cho nhiều hộ gia đình miền trung rơi vào cảnh mất điện, thiếu lương thực và nước uống rất trầm trọng, có những huyện dường bị cô lập bởi nước dâng quá cao khiến cho việc vận chuyển hàng cứu trợ gặp khá nhiều khó khăn. Cho nên hiện tại người dân vùng lũ rất cần mì gói, nước uống và ánh đèn nến về đêm.”

Ngày 15/10/2020 đoàn cứu trợ miền Trung tiếp tục trao 1800 xuất quà đến các xã Hải Dương - Hải Lăng; xã Hải Lâm - Hải Lăng; xã Triệu Đại - Triệu Phong đến các hộ dân.
 

Tại tỉnh Quảng Trị

Nguồn tin: phatgiaovungtau.net:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây