Viện Chuyên Tu tặng quà đến bà con Dân tộc Châu Ro

Thứ bảy - 02/04/2022 17:00

Viện Chuyên Tu tặng quà đến bà con Dân tộc Châu Ro

Sáng ngày 02/04/2022 Ban Thiện nguyện Ánh Đạo thuộc Viện Chuyên Tu đã tặng 200 phần quà trị giá 80 triệu đồng đến bà con nghèo tại các xã: Sông Xoài, Hắc Dịch, Tóc Tiên, Châu Pha thuộc thị xã Phú Mỹ, tỉnh BR-VT.

Được sự chỉ dạy của TT. Thích Thiện Thuận, ĐĐ. Thích Thiện Hưng Trưởng BTN Ánh Đạo làm Trưởng đoàn. Trong buổi phát quà có sự hiện diện của: ông Nguyễn Thành Lâm – Trưởng phòng Dân tộc thị xã Phú Mỹ; ông Nguyễn Văn Thơm – Chủ tịch UBND xã Sông Xoài; ông Ngô Hồng Lý – Phó phòng Dân tộc xã Châu Pha cùng các cấp chính quyền tại các xã và quý Phật tử đồng tham gia. Số quà trên là do Phật tử Diệu Mỹ ở Tây Ninh (2 tấn gạo) và Phật tử Diệu Thanh tại Mỹ Quốc ủng hộ. Số quà được gửi tặng bà con đồng bào Châu Ro và bà con nông dân khó khăn tại các xã và được chia ra như sau: Sông Xoài 80 phần, Hắc Dịch 50 phần, Châu Pha và Tóc Tiên 70 phần.

Đại diện các cấp chính quyền ông  Nguyễn Thành Lâm – Trưởng phòng Dân tộc thị xã Phú Mỹ đã gửi lời tri ân TT. Thích Thiện Thuận cùng BTN Ánh Đạo và cộng đồng Phật tử đã chia sẻ những phần quà vô cùng ý nghĩa trong thời gian bà con đang gặp khó khăn.

ĐĐ. Thích Thiện Hưng đã có lời thăm hỏi và động viên tinh thần đến bà con tại các xã. Đại đức mong rằng dịch bệnh sớm qua và bà con sẽ trở lại cuộc sống bình thường, đồng thời Đại đức kêu gọi các cấp chính quyền quan tâm hơn nữa đến đồng bào trong xã, kịp thời chia sẻ những khó khăn đến bà con.

Thay mặt BTN Ánh Đạo, ĐĐ. Thích Thiện Hưng tri ân quý mạnh thường quân đã hỗ trợ bà con và cầu nguyện mọi sự an lành đến gia đình quý vị.
 

1
 
1
 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 q q q       1 

1

 

1

BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây