Phật giáo huyện Châu Đức hỗ trợ đồng bào bị thiên tai

Thứ năm - 05/11/2020 05:17

Phật giáo huyện Châu Đức hỗ trợ đồng bào bị thiên tai

Trong những tháng ngày qua, khúc ruột miền trung của đất nước liên tục hứng chịu nhiều thiên tai. Vì lẽ đó cuộc sống của đồng bào gặp khá nhiều khó khăn.
Đạo Phật - không một ai có thể phủ nhận - là đạo của Từ Bi và Trí Tuệ. Không phải ngẫu nhiên mà cụm từ "Từ Bi" được đặt lên hàng đầu. 
Trong những tháng ngày qua, khúc ruột miền trung của đất nước liên tục hứng chịu nhiều thiên tai. Vì lẽ đó cuộc sống của đồng bào gặp khá nhiều khó khăn. Từ tinh thần "Thương người như thể thương thân", đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Đồng Trị Sự Trung ương cũng như công văn của Ban Trị sự GHPGVN tỉnh, liên tiếp có nhiều đoàn cứu trợ xuất phát nhằm mang đến chút lòng thơm thảo của Tăng Ni và Phật tử tỉnh nhà đến với bà con nơi miền Trung.

Từ ngày 04/10/2020, Phật giáo huyện Châu Đức liên tục có nhiều đoàn cứu trợ cho bà con vùng lũ. Theo thông tin Ban TTTT chúng tôi ghi nhận các đoàn do Trụ trì chùa trực tiếp làm Trưởng đoàn như: Chùa Vạn Phước ngày 04/10; chùa Quảng Liên ngày 12/10; Chùa Quảng Thành ngày 18/10; Chùa Long Hoa ngày 20/10; Chùa Chánh Giác ngày 28/10; Chùa Từ Quang; chùa Hoa Nghiêm; chùa Sơn Linh; chùa Phước Quang; chùa Kim Long; chùa Phước Minh... với tổng số tiền theo tạm tính là 4.312.450.000 đồng (Bốn tỷ ba trăm mười hai triệu bốn trăm năm mươi ngàn đồng).

Tại miền Trung các đoàn đã ghé đến các điểm: Huyện Lệ Thuỷ tỉnh Quảng Bình; Huyện Hải Lăng, Hướng Hoá, Triệu Phong, Tp. Đông Hà tỉnh Quảng Trị; huyện Phong Điền, Quảng Điền tỉnh Thừa Thiên Huế.

Được biết công tác vận động hỗ trợ vẫn đang được BTS GHPGVN huyện tiếp tục động viên các chùa và đồng bào Phật tử thực hiện.

 
cd 1 copy

cd 2 copy

cd 3 copy

cd 4 copy

cd 5 copy

cd 6 copy

cd 7 copy

cd 8 copy

cd 9 copy

cd 11 copy

cd 12 copy

cd 13 copy

cd 14 copy

cd 15 copy

cd 16 copy

cd 17 copy

cd 18 copy

cd 19 copy

cd 20 copy

cd 21 copy

cd 22 copy
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây