Chùa Phước Duyên: Long trọng Lễ Khai mạc Trại Báo ân Liên đơn vị GĐPT

Thứ bảy - 13/08/2022 05:31

Chùa Phước Duyên: Long trọng Lễ Khai mạc Trại Báo ân Liên đơn vị GĐPT

Vào lúc 14h ngày 13 tháng 8 năm 2022 nhằm ngày 16 tháng 7 âm lịch, tại chùa Phước Duyên dưới sự Chứng minh của Đại đức Thích Minh Thuận, ủy viên BTS GHPGVN, Phó Trưởng ban Ban HDPT tỉnh, Phó Trưởng ban kiêm Chánh Thư ký Ban Trị sự GHPGVN huyện Xuyên Mộc, trụ trì chùa Phước Duyên, Lễ khai mạc trại họp bạn Báo ân Liên đơn vị GĐPT trong tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã đợc long trọng tổ chức.
ltba 2

Kỳ trại với sự tham gia của hơn 200 đoàn sinh và huynh trưởng đến từ các đơn vị Phước Duyên, Tân Bửu, Kim Sơn, Bửu Lâm, Khánh An thuộc huyện Xuyên Mộc và GĐPT Phước Lâm TP. Vũng Tàu.
 
 
Đại diện BHD Phân ban GĐPT tỉnh, Huynh trưởng cấp Tấn Thiện Bình Nguyễn Hồng Trân, Phó Trưởng ban thường trực; Huynh trưởng cấp Tấn Như Long Nguyễn Đức Vinh Phó trưởng ban BHD Phân ban GĐPT tỉnh; Huynh trưởng cấp Tấn Minh Không Bùi Kim Bạch, Trưởng Ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT huyện Xuyên Mộc và các anh chị ủy viên BHD tỉnh, huyện, và cc anh chị thuộc Ban huynh trưởng các đơn vị GĐPT trong huyện Xuyên Mộc.

Trong lời phát biểu khai mạc trại, HTr cấp Tấn Trung Cường - Nguyễn Đức Phú, Uỷ viên HĐTN Ban Hướng dân tỉnh kiêm Trại trưởng Liên trại Báo Ân đã nêu rõ mục đích của kỳ trại dành để huân tập tinh thần hiếu hạnh, tri ân và báo ân cũng như thể hiện tinh thần Lục hoà, đoàn kết vượt mọi khó khăn của Huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT. Sau lời phát biểu khai mạc, Huynh trưởng Trung Cường đã bàn giao còi lệnh cho huynh trưởng cấp Tập Chánh Tâm Ân Nguyễn Trần Long trưởng khối đời sống trại. Dưới sự điều khiển của khối đời sống trại đã tiến hành nghi thức cử trại ca và báo cáo số lượng trại sinh.

Sau nghi thức đời sống trại, Huynh trưởng cấn Tấn Thiện Bình Nguyễn Hồng Trân đã có lời huấn từ đến Trại sinh và ban quản trại. Trong lời Huấn Từ anh đã cảm niệm công đức chư tôn đức trú trì chùa Phước Duyên, quý chư tôn đức các chùa đã yêu thương, đùm bọc tạo điều kiện cho sự phát triển của các đơn vị GĐPT trong huyện nói chung. Sau đó anh đã có lời động viên và tán dương tinh thần vượt mọi khó khăn của anh chị em huynh trưởng các đơn vị cơ sở. Theo lời anh Kỳ trại này là minh chứng cho tinh thần vượt khó, kiên trung với lý tưởng màu áo Lam GĐPT Việt Nam. Dứt lời anh đã có phần quà dành tặng cho trại sinh trại Báo ân.

Trong lời Đạo từ, Đại đức Chứng Minh đã nêu những nhân duyên để đến kỳ trại hôm nay là tinh thần uyển chuyển, linh hoạt của Huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT sau cơn đại dịch kéo dài hơn 2 năm vừa qua, Đại đức cũng đã gửi lời khẳng định Ngài sẽ luôn luôn là hậu phương vững chắc, sẽ luôn hỗ trợ hết mình trong mọi chương trình, mọi sự kiện của GĐPT Phước Duyên nói riêng và GĐPT Huyện Xuyên Mộc nói chung. Đại Đức cũng đã gửi lời cảm tạ tinh thần của BHD các cấp lẫn lời chúc GĐPT sẽ luôn phát triển mạnh mẽ và kỳ trại Báo Ân sẽ trở thành truyền thống hàng năm của GĐPT Phước Duyên.
Để kết thúc lễ khai mạc huynh trưởng cấp Tấn Trung Cường Nguyễn Đức Phú trại trưởng đã gửi lời tri ân sâu sắc đến chư tôn đức, quý anh chị huynh trưởng trong BHD các cấp, BHT các đơn vị trong toàn và quý mạnh thường quân đã ủng hộ cho trại Báo Ân.

 
ltba 3

ltba 4

ltba 5

ltba 19

ltba 13

ltba 6


ltba 7

ltba 9

ltba 8

ltba 11

ltba 10

ltba 12

ltba 14

ltba 16

ltba 15

 
Thiên Ngọc Thái
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây