Chùa Từ Ân - Thị xã Phú Mỹ: Thông báo

Thứ ba - 14/12/2021 03:12

Chùa Từ Ân - Thị xã Phú Mỹ: Thông báo

Cả một đời hoằng pháp độ sanh, tâm nguyện của Thầy là độ chúng, cưu mang những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, để nuôi dạy các em trở thành những người hữu ích cho đất nước sau này. Hiểu được tâm nguyện ấy, chúng con - những người đang tiếp nối tâm nguyện của Thầy cũng cố gắng tiếp bước chí nguyện độ sanh, báo Phật ân đức.
NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT
THƯ THÔNG BÁO
Kính bạch trên Chư Tôn Thiền Đức Tăng – Ni,
Kính thưa Quý Phật tử, quý mạnh thường quân gần xa.

Chùa Từ Ân toạ lạc tại Kp. Mỹ Tân, P. Mỹ Xuân, Tx. Phú Mỹ, Tỉnh BRVT được Thầy của chúng con là Cố Ni sư Thích Nữ Minh Hải thành lập từ năm 1990. Lúc đầu, chùa chỉ là ngôi tịnh thất đơn sơ, Thầy và trò cùng nhau tu tập. Bên cạnh độ chúng, Thầy còn tham gia các công tác từ thiện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, bất hạnh. Cơ duyên nuôi trẻ đến với Thầy vào năm 2007, từ đó đến nay, Thầy đã nuôi dưỡng gần 400 em mồ côi và những em có hoàn cảnh khó khăn. Các em lớn khôn, có em được duyên lành đi theo Phật pháp, có những em đi làm phụ giúp lại chùa, và có nhiều em đã lập gia đình, xây dựng mái ấm riêng của mình. Hiện mái ấm đang nuôi dưỡng, chăm sóc gần 150 em, trong đó 90 em đang trong độ tuổi đi học từ lớp 1 đến lớp 12. Các em ngày một lớn khôn, thì sức khoẻ của Thầy cũng ngày một yếu dần đi. Sau nhiều năm điều trị bệnh duyên, vào mùa hạ năm Tân Sửu 2021, Thầy đã xả bỏ báo thân, an nhiên thị tịch. Dù biết sanh tử vô thường, nhưng khi điều đó đến, chúng con cũng không sao tránh khỏi sự đau thương, kính tiếc. Chúng con đã mất đi người Thầy tâm linh, còn các em mất đi người mẹ hiền từ, khả kính.

Được sự giao phó, chỉ dạy của Thầy Tổ cũng như tiếp nối tâm nguyện chăm sóc, nuôi dưỡng những trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, chúng con (Thích nữ Nhuận Thiện) cùng chư huynh đệ sẽ tiếp tục chăm sóc nuôi dưỡng các em tại Mái ấm và tiếp nhận trông nom các Phật sự của Chùa. Vì vậy, sẽ có một số thay đổi về thông tin liên lạc cùng như thông tin tiếp nhận hỗ trợ cho Mái ấm, chúng con mạn phép kính trình trên Chư Tôn đức Tăng Ni cũng như kính báo đến quý Phật tử, quý mạnh thường quân gần xa (thông tin chi tiết ở cuối trang).

Ngưỡng bạch trên Chư Tôn Đức,
Kính thưa quý Phật tử gần xa.
Cả một đời hoằng pháp độ sanh, tâm nguyện của Thầy là độ chúng, cưu mang những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, để nuôi dạy các em trở thành những người hữu ích cho đất nước sau này. Hiểu được tâm nguyện ấy, chúng con - những người đang tiếp nối tâm nguyện của Thầy cũng cố gắng tiếp bước chí nguyện độ sanh, báo Phật ân đức. Nhưng, bản thân chúng con phước mỏng tài hèn, nên rất e sợ sẽ khó hoàn thành được tâm nguyện ấy, vì vậy chúng con rất mong nhận được sự chỉ dạy, trợ duyên và ủng hộ của Chư Tôn Đức Tăng Ni cũng như sự giúp đỡ từ quý Phật tử, quý mạnh thường quân, cùng các tổ chức đơn vị thiện nguyện xa gần, cùng chung tay góp sức với chúng con để chăm lo cho các em tại Mái ấm có cơ duyên đến trường, vui vầy với con chữ cũng như có điều kiện sinh hoạt được tốt hơn.

Mái ấm Từ Ân chúng con vô cùng biết ơn và chân thành tri ân sự trợ duyên hỗ trợ của Chư Tôn đức Tăng - Ni và quý Phật tử. Nguyện cầu hồng ân Tam Bảo gia hộ cho Quý Ngài Pháp thể khinh an, tuệ đăng thường chiếu, Phật sự viên thành. Và chúng tôi cũng xin kính chúc quý Phật tử cùng gia quyến thân khoẻ tâm an, làm ăn phát tài phát lộc, gia đình hạnh phúc yên vui. Cầu mong dịch bệnh qua mau, bình an đến với tất cả mọi người.

 
(Đây là thông tin liên lạc và tiếp nhận hỗ trợ chính thức của Chùa Từ Ân chúng con:
- Email: chuatuanbrvt72@gmail.com
- ĐT: 02543.895.090
1. Thông tin liên lạc:
- Sư cô Thích Nữ Nhuận Thiện
Thế danh: Nguyễn Thị Hoà Bình
SĐT: 0971 007 717
- Sư cô Thích Nữ Nhuận Tâm
Thế danh: Trương Thị Thanh Vy
SĐT: 079 291 7773
2. Thông tin tiếp nhận hỗ trợ:
STK: 9971007717
CTK: Nguyễn Thị Hoà Bình
NH Vietcombank Chi nhánh Phú Mỹ - Swift code: BFTV VNVX

Đây tài khoản duy nhất của Mái ấm để tiếp nhận sự trợ duyên chăm sóc, nuôi dưỡng các em tại Mái ấm Từ Ân. Ngoài ra, mái ấm không có thêm tài khoản nào khác. Chúng con kính báo trên Chư Tôn Đức và quý Phật tử liễu tri).
Nam Mô Hoan Hỷ Tạng Bồ Tát Ma Ha Tát!
Mỹ Xuân, ngày 11/12/2021
TM. Ni chúng Chùa Từ Ân
Sư cô Thích nữ Nhuận Thiện
1
2

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây